bí ẩn khoa học

  • Những bí ẩn khoa học vui (phần 1) Những bí ẩn khoa học vui (phần 1)
    Nếu hai cô gái sinh đôi cùng trứng kết duyên với hai chàng trai cũng ra đời từ một bào thai, liệu con của họ có giống nhau? Các cặp sinh đôi cùng trứng té ra lại hay kết đôi với nhau nhiều hơn ta tưởng, tạo thành cái gọi là những cuộc hôn nhân &q
  • Những bí ẩn khoa học vui (phần 2) Những bí ẩn khoa học vui (phần 2)
    Động vật mơ thấy gì? Các nhà khoa học phát hiện thấy, cũng như con người, khi ngủ, não động vật "tua" lại những gì chúng đã trải qua trong ngày.
  • Những bí ẩn khoa học vui (phần 3) Những bí ẩn khoa học vui (phần 3)
    Vì sao bé trai và bé gái ẩu đả khác nhau? Khoa học vẫn chưa hoàn toàn giải thích được tại sao các bé trai thường đấm nhau trong khi các bé gái lại giật tóc nhau trên sân trường. Mặc dù vậy, trong sân đấm bốc, kiểu đ&aacut
  • Những bí ẩn khoa học vui (phần 4) Những bí ẩn khoa học vui (phần 4)
    Chụp ảnh cả lớp thời tiểu học luôn là một thách thức, bởi thông thường trên ảnh sẽ có một nửa số trẻ trông như đang ngủ, với khuôn mặt mãi mãi mơ màng. Làm thế nào để chụp ảnh nhóm mà không ai nhắm mắt?
  • Những bí ẩn khoa học vui (phần 5) Những bí ẩn khoa học vui (phần 5)
    Người ta có chết vì ăn quá nhiều ớt cay không? Cho tới nay chưa có trường hợp nào được ghi nhận là tử vong vì ăn quá nhiều ớt, mặc dù một vài người khổ dâ
  • Những bí ẩn khoa học vui (phần cuối) Những bí ẩn khoa học vui (phần cuối)
    Vì sao mèo ghét bị ướt? Khi bị bắt đứng dưới vòi sen, mèo ta bỏ chạy không hẳn vì không thích nước, mà có thể là nó sợ. Các nhà khoa học tin rằng việc ít tiếp xúc với nước của mèo nhà - hầu hết l&ag
  • Giải mã những bí ẩn khoa học thường ngày Giải mã những bí ẩn khoa học thường ngày
    Lâu nay nhiều người trong số chúng ta vẫn lầm tin vào một số quan niệm khoa học hoặc dân gian chưa chính xác. Bạn có tự tin với vốn kiến thức khoa học thường thức của mình không? Hãy cùng xem lại nhé.
  • Tại sao chúng ta nói dối và bí ẩn khoa học đằng sau hành động này? Tại sao chúng ta nói dối và bí ẩn khoa học đằng sau hành động này?
    Ai cũng nói dối, và nói dối thường xuyên. Điều đó chắc chắn có vấn đề. Vậy tại sao lại thế? Đó là cách để bảo vệ cái tôi và cố gắng tỏ ra tốt đẹp trong mắt mình và mắt người khác, các chuyên gia tuyên bố.
  • 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 1) 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 1)
    Nhờ tiến bộ của khoa học hiện đại, người ta đã dần dần giải được những bí mật lớn xung quanh ta mà trước đây được liệt vào danh sách những điều “chưa giải đáp được”.