blu-ray

  • Đĩa DVD Blu-ray hai lớp … phải đến tháng 6 Đĩa DVD Blu-ray hai lớp … phải đến tháng 6
    Hôm 6/5, Sony đã chính thức công bố việc lùi thời điểm ra mắt chủng loại đĩa DVD Blu-ray hai lớp sang tháng 6. Quyết định lùi thời điểm ra mắt đĩa DVD Blu-ray hai lớp của Sony sẽ trùng với thời điểm Samsung tung ra thị trường loại đầu đĩa DVD Blu-ray đầu tiên, dự kiến là ngày 20/
  • Blu-ray hút khách bằng phim miễn phí Blu-ray hút khách bằng phim miễn phí
    Bắt chước đối thủ HD DVD, Hiệp hội đĩa Blu-ray vừa tung ra một chương trình khuyến mại mới. Theo đó, người mua sản phẩm đầu đĩa Blu-ray sẽ được khuyến mãi thêm 5 đĩa phim Blu-ray miễn phí.
  • Pioneer giới thiệu ổ ghi đĩa Blu-ray đầu tiên Pioneer giới thiệu ổ ghi đĩa Blu-ray đầu tiên
    Một tuần sau khi Panasonic giới thiệu ổ quang đọc đĩa Blu-ray LF-MB121JD Blu-ray (dự kiến sẽ bán ra thị trường từ ngày 10-6), Pioneer cũng cho ra mắt ổ ghi Blu-ray đầu tiên mang tên BDR-101A.
  • Đĩa trắng Blu-ray bắt đầu được xuất xưởng Đĩa trắng Blu-ray bắt đầu được xuất xưởng
    Công ty TDK của Nhật đang phân phối những đĩa Blu-ray trắng tới các đại lý bán lẻ. Bản ghi một lần (recordable) 25 GB sẽ có giá gần 20 USD còn đĩa ghi nhiều lần (rewritable) cùng dung lượng là hơn 24 USD.
  • Logitech giới thiệu ổ ghi Blu-ray cho máy Mac Logitech giới thiệu ổ ghi Blu-ray cho máy Mac
    Trong khi ổ ghi Blu-ray cho máy tính dùng Windows đã có mặt trên thị trường từ vài tháng nay thì OS X dường như bị bỏ quên. Logitech đã quyết định lấp khoảng trống đó bằng ổ ghi lắp ngoài LBD-A2FU2/WM.
  • Ra mắt đĩa DVD Blu-ray dung lượng 200GB Ra mắt đĩa DVD Blu-ray dung lượng 200GB
    Chiếc đĩa DVD Blu-ray 200GB mới có dung lượng gấp đôi chiếc đĩa DVD cùng loại hiện có của TDK - sản phẩm hiện tại có dung lượng 100GB – hay tương đương với khả năng lưu trữ khoảng 18 giờ đồng hồ video độ phân giải cao.
  • Broadcom phát triển thành công chip Blu-ray/HD DVD Broadcom phát triển thành công chip Blu-ray/HD DVD
    Broadcom vừa giới thiệu một giải pháp toàn hệ thống chỉ trên một chip SoC đầu tiên (system-on-a-chip), kết hợp hỗ trợ vừa định dạng đĩa quang Blu-ray và HD DVD trong một thiết kế chip đơn, tích hợp.
  • Dell ra mắt laptop trang bị DVD Blu-ray Dell ra mắt laptop trang bị DVD Blu-ray
    Hôm qua, Dell chính thức tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay được trang bị ổ đĩa quang DVD Blu-ray. Các chuyên gia trong ngành đánh giá đây là một động thái được mong đợi từ lâu bởi Dell là một trong những thành viên chủ chốt
  • "Âm mưu lớn" của Blu-ray trong năm 2007 "Âm mưu lớn" của Blu-ray trong năm 2007
    Một thông tin rất sốc cho những ai tin vào tương lai của HD DVD: Hiệp hội ủng hộ Blu-ray tin rằng cuộc chiến định dạng đã đi vào hồi kết với phần thắng, tất nhiên là thuộc về họ.
  • Laptop 2008 sẽ tích hợp LED, Blu-ray Laptop 2008 sẽ tích hợp LED, Blu-ray
    Những mẫu máy tính xách tay mới tung ra trong năm nay sẽ được trang bị màn hình rực rỡ hơn, nhờ công nghệ đèn nền LED tân tiến, đồng thời sẽ được tích hợp cả ổ đĩa quang Blu-ray siêu phân giải.