cách đơn giản

  • 8 cách đơn giản giúp sống thọ 8 cách đơn giản giúp sống thọ
    Một số nam giới cho rằng, lấy vợ khiến họ giảm tuổi thọ vì làm việc vất vả để lo toan cho gia đình. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại chỉ ra rằng, nam giới lấy vợ trung bình sống thọ hơn 10 năm so với người không kết hôn.
  • Cách đơn giản làm sạch tai nghe Cách đơn giản làm sạch tai nghe
    Ít ai ngờ rằng tai nghe điện thoại, máy nghe nhạc mà ta nhét trong lỗ tai lại chứa đầy bụi, mồ hôi… khiến lâu ngày tai nghe sẽ bị giảm âm lượng.
  • Những cách đơn giản dạy bé về khoa học Những cách đơn giản dạy bé về khoa học
    Hướng dẫn bé quan sát con nhện chăng tơ, cách di chuyển của những loài vật như chó, mèo hay ghi lại quá trình một chú sâu hóa thành bướm như thế nào... sẽ giúp trẻ hiểu hơn về thế giới động vật.
  • 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng
    Rất nhiều người cứ luôn thắc mắc vì sao mình bị viêm họng dù đã kiêng cữ không ăn lạnh, không ăn mặn, mà không biết rằng bệnh có thể đến từ việc bảo vệ họng không đúng cách của mình.
  • Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm
    Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh, duy trì và phát triển nòi giống, tăng cường sức lao động, học tập, thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, văn hóa xã hội và thể hiện nếp sống văn minh.
  • 4 cách đơn giản giúp tăng sức sáng tạo 4 cách đơn giản giúp tăng sức sáng tạo
    Làm việc đêm khuya, mở to mắt và nhướn lông mày là những cách giúp chúng ta tăng trí thông minh, kích thích sáng tạo để tìm ra lời giải cho nhiều vấn đề.
  • Cách đơn giản loại bỏ độc tố trong khoai Cách đơn giản loại bỏ độc tố trong khoai
    Để tránh ngộ độc từ mầm mọc ở củ khoai tây, bạn nên cắt bỏ phần xung quanh mầm khoai. Khoai mì (sắn) nên ngâm vào nước muối một đêm trước khi chế biến.
  • 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan
    Gan là cơ quan rất quan trọng, là cơn quan đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh nhất. Để tăng cường chức năng gan bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều loại rau xanh và các thực phẩm hỗ trợ tốt cho gan.
  • Cách đơn giản phòng trị đau cổ gáy, đau lưng Cách đơn giản phòng trị đau cổ gáy, đau lưng
    Chứng đau vùng cổ gáy và đau lưng rất dễ xảy ra với những người làm công việc ngồi hoặc đứng lâu như kinh doanh, nhân viên văn phòng, tài xế, phi công, giáo viên, thợ may...
  • Cách đơn giản để tự nấu bia tại nhà Cách đơn giản để tự nấu bia tại nhà
    Nấu bia tại nhà không hề là một công việc đơn giản và an toàn. Tuy nhiên điều này sẽ trở thành hiện thực với chiếc máy nấu bia tự động Zymatic của hãng PicoBrew.