cúm h1n1

  • Cúm H1N1 lại bùng phát Cúm H1N1 lại bùng phát
    Dịch cúm H1N1 đã bùng phát ở quốc gia Nam Mỹ Bolivia khiến gần 900 người nhiễm bệnh và 11 người tử vong, quan chức y tế địa phương vừa cho biết hôm 3/7. Hầu hết các trường hợp nhiễm bệnh đều xuất hiện trong vài tuần gần đây, nhưng trận bùng phát chưa phát triển tới mức trở thành đại dịch trên quy mô cả nước.
  • Nhiều ca H1N1 biến chứng nặng Nhiều ca H1N1 biến chứng nặng
    Chỉ trong ngày 16/3, khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương Hà Nội tiếp nhận 2 ca mắc cúm A (H1N1) trong tình trạng khó thở, suy hô hấp, tổn thương hai bên phổi.
  • Phát hiện virus cúm H1N1 trên động vật Phát hiện virus cúm H1N1 trên động vật
    Các chuyên gia khoa học ở Trường Đại học California, Los Angeles – UCLA và các cộng sự của mình đã phát hiện ra bằng chứng đầu tiên của virus H1N1 trên động vật ở Châu Phi.
  • Tiêu hủy 8 triệu con gà vì dịch cúm Tiêu hủy 8 triệu con gà vì dịch cúm
    Mexico vừa tiêu hủy 8 triệu con gà và tiêm phòng cho 66 triệu con khác để phòng lây nhiễm bệnh cúm khi dịch bệnh đang bùng phát ở miền tây đất nước, chính quyền nước này vừa cho biết.
  • Thành công đầu trong việc chặn virus cúm chết người Thành công đầu trong việc chặn virus cúm chết người
    Các nhà nghiên cứu ngày 29/5 cho biết những nghiên cứu trên động vật thí nghiệm đã cho thấy thành công bước đầu của một liệu pháp gene có thể ngăn chặn sự lây lan của đại dịch cúm.
  • Nam sinh lớp 9 tử vong do cúm H1N1 Nam sinh lớp 9 tử vong do cúm H1N1
    Sau hai ngày nhập viện với triệu chứng viêm phổi nặng, suy hô hấp, cậu bé 14 tuổi là học sinh trường Trường THCS Cao Bá Quát...
  • Mẹ bị cúm H1N1, con dễ chết yểu Mẹ bị cúm H1N1, con dễ chết yểu
    Những em bé sinh ra bởi các bà mẹ nhiễm phải virus cúm H1N1 trong quá trình mang thai phải đối mặt với nguy cơ tử vong ngay sau khi sinh hoặc bị sinh thiếu tháng, theo một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Anh.