cấp bão

  • Bảo mật Microsoft tháng 5: Lỗi Exchange và ứng dụng flash Bảo mật Microsoft tháng 5: Lỗi Exchange và ứng dụng flash
    Tập đoàn phần mềm Mỹ hôm qua phát hành ba bản nâng cấp bảo mật định kỳ. Hai trong số đó, một khắc phục sự cố của máy chủ e-mail Exchange và một sửa lỗi liên quan đến phần mềm bên thứ ba hoạt động trên Windows, được đánh giá ở mức nguy hiểm.
  • Microsoft vá lại bản nâng cấp dành cho Excel Microsoft vá lại bản nâng cấp dành cho Excel
    Microsoft vừa "tái vá" bản nâng cấp bảo mật dành cho Excel sau những trục trặc phát sinh khi người dùng cài đặt bản nâng cấp ngày 9/1 khiến cho không thể mở được một số file tạo ra từ Excel 2000.
  • Google thử nghiệm mạng xã hội Google thử nghiệm mạng xã hội
    Google đã bắt đầu thử nghiệm trong giới hạn một vài tính năng xã hội mới được tạo cho sản phẩm iGoogle. Các bản nâng cấp bao gồm Chat, các hoạt động Streaming và một giao diện mới cho yêu cầu cải tiến trên trang mở đầu.
  • Video: Nấm mồ hạt nhân lớn nhất thế giới sắp cao thêm Video: Nấm mồ hạt nhân lớn nhất thế giới sắp cao thêm
    30 năm sau thảm họa nguyên tử Chernobyl, các kỹ sư vẫn tiếp tục nhiệm vụ ngăn chặn phóng xạ rò rỉ. Họ đang chế tạo một cấu trúc thép nặng 36.000 tấn để phủ lên cỗ áo quan bê tông đã xuống cấp bao quanh lò phản ứng.
  • Áo ngực cảnh báo đau tim Áo ngực cảnh báo đau tim
    Thử tưởng tượng một loại áo ngực có thể cấp báo cho bác sĩ trong trường hợp người mặc lên cơn đau tim? Đó chính là phát minh mới vừa được Đại học Arkansas công bố. Nhóm chuyên gia tại Đại học Arkansas (Mỹ) đã thiết kế thành công một loại áo ngực điện tử, gọi là e-bra, dành riêng cho bệnh nhân nữ và vận động viên ph