cd

  • CD-DVD Lock 2.4 - Không cần phải khóa thư mục CD-DVD Lock 2.4 - Không cần phải khóa thư mục
    Khi có một ổ đĩa lưu trữ những dữ liệu không muốn ai biết, có thể bạn sẽ dùng những chương trình để khoá hay giấu chúng đi. Đa số các chương trình được biết trước đây thường dùng chức năng là giấu hoặc khoá thư mục, nhưng thay vì phải mất công
  • Đĩa lưu dữ liệu trong 1 tỉ năm Đĩa lưu dữ liệu trong 1 tỉ năm
    Những chiếc đĩa CD, DVD để lưu dữ liệu rất quen thuộc với người dùng máy tính, tuy nhiên độ bền của chúng là điều đáng bàn.
  • Tự động chạy ứng dụng ưa thích trong USB Flash Tự động chạy ứng dụng ưa thích trong USB Flash
    Mỗi lần cắm ổ cứng di động USB Flash vào máy,Windows Explorer duyệt qua các tập tin rồi lại hỏi bạn muốn mở các trình ứng dụng nào? Thật phiền phức ! Đôi lúc bạn cảm thấy thật khó chịu. Bạn thích tính năng tự nạp ứng dụng giống như khi đưa đĩa CD vào ổ CD-ROM. B&ag
  • Khai trương "Cổng thông tin thi và tuyển sinh..." Khai trương "Cổng thông tin thi và tuyển sinh..."
    Sáng 15-2, Bộ GD-ĐT đã chính thức đưa vào sử dụng "Cổng thông tin thi và tuyển sinh ĐH-CĐ-THCN-THPT" trên mạng của Bộ GD-ĐT. "Cổng thông tin thi và tuyển sinh ĐH-CĐ-THCN-THPT" sẽ được khai trương
  • Ứng dụng công nghệ thông tin chống gian lận thi cử Ứng dụng công nghệ thông tin chống gian lận thi cử
    Bộ GD-ĐT vừa có công văn gửi các trường ĐH, CĐ hướng dẫn công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2006. Theo đó, các trường không xếp những thí sinh có trùng họ, tên, ngày tháng năm sinh, hộ khẩu thường trú ngồi cạnh nhau.
  • Windows Vista sẽ được nâng cấp trực tuyến Windows Vista sẽ được nâng cấp trực tuyến
    Trước đây, người sử dụng phải mua đĩa CD để cập nhật Windows. Nhưng với hệ điều hành thế hệ mới, Microsoft đã giới thiệu thêm lựa chọn thứ hai là Windows Anytime Upgrade - cơ chế nâng cấp trực tuyến.
  • PCLinuxOS Junior ra mắt cộng đồng Linux PCLinuxOS Junior ra mắt cộng đồng Linux
    PCLinuxOS Team vừa cho ra mắt một phiên bản “Live CD” mới dựa trên nền PCLinuxOS mang tên “Junior” với tính năng dò tìm phần cứng được cải tiến sau phiên bản cũ MiniMe không được ưa chuộng lắm.
  • Khôi phục Windows trong 10 phút Khôi phục Windows trong 10 phút
    Để cài đặt lại hệ điều hành Windows, có nhiều giải pháp nhanh chóng và tốt nhất thay vì cho CD Windows vào rồi tiến hành cài đặt từ đầu.