giọt mưa

  • Tại sao hạt mưa có nhiều kích cỡ khác khau? Tại sao hạt mưa có nhiều kích cỡ khác khau?
    Bằng cách quay phim một giọt mưa đang rơi, các nhà khoa học ở Pháp đã giải thích tại sao các hạt mưa có nhiều kích cỡ khác nhau như thế.
  • Phát điện nhờ mưa rơi Phát điện nhờ mưa rơi
    Các nhà khoa học Pháp đã phát triển một kỹ thuật có thể thu năng lượng từ các giọt mưa và biến nó thành điện năng. Công nghệ này cũng có thể có ích trong các hệ thống điều hòa không khí công nghiệp, nơi nước ngưng tụ và rơi thà
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Những hình ảnh đáng sợ về cơn "đại hồng thủy" ở miền Nam Trung Quốc Những hình ảnh đáng sợ về cơn "đại hồng thủy" ở miền Nam Trung Quốc
    31 ngày mưa to liên tục đã đẩy Trung Quốc rơi vào thảm họa khi cuộc sống của 14 triệu người dân bị ảnh hưởng.
  • Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa? Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa?
    Trong cuộc sống, chúng ta sẽ luôn bắt gặp một trận mưa lúc này hay lúc khác. Đôi lúc, có vẻ mưa sẽ không đến nhưng ngay sau đó một trận mưa như trút bất ngờ khiến chúng ta ướt nhẹp.