hình ảnh kỳ lạ

  • Tình cảm kỳ lạ của loài thú Tình cảm kỳ lạ của loài thú
    Một hình ảnh kỳ lạ xảy ra tại vườn thú Taman Safari của Indonesia đã thu hút rất nhiều du khách tới đây thưởng ngoạn: Hai chú hổ Sumatra vừa được hai tháng tuổi chung sống một cách rất tình cảm với hai chú vượn Orangutans song sinh 5 tháng tuổi.
  • Vũ điệu duyên dáng của một tàn tích sao băng Vũ điệu duyên dáng của một tàn tích sao băng
    Công cụ GMOS (Gemini South Multi-Object Spectograph) gần đây đã chụp được một hình ảnh kỳ lạ của một đám mây rộng mang tên DEM L 316 thuộc khu vực Đám mây lớn Magellanic. Tinh vân có hình dạng hạt đậu phộng dường như là một thể đơn giản, nhưng những việc làm mới đây chỉ ra
  • Những bức ảnh tuyệt vời về cuộc sống dưới lòng đại dương Những bức ảnh tuyệt vời về cuộc sống dưới lòng đại dương
    Giống mực ngoài hành tinh, tôm tít quỷ dữ, cái thái dương khổng lồ... là những hình ảnh kỳ lạ về các cư dân dưới lòng biểnđược ghi lại bởi các nhiếp ảnh gia tham gia cuộc thi ảnh Ocean Art Competition.
  • Động thái này khiến nước Anh bị nghi ngờ che giấu thông tin về UFO Động thái này khiến nước Anh bị nghi ngờ che giấu thông tin về UFO
    Trước đây, công chúng được cấp quyền truy cập hồ sơ (do nhà nước giữ) là báo cáo chi tiết về những hình ảnh kỳ lạ trên bầu trời được nhìn thấy. Tuy nhiên, hiện quyền truy cập này đã bị thu hồi.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.