hội tụ

  • Xe hơi tự điều chỉnh tốc độ Xe hơi tự điều chỉnh tốc độ
    Tập đoàn xe hơi Volvo sắp tung ra một mẫu xe có khả năng tự điều chỉnh tốc độ để duy trì khoảng cách cố định với chiếc xe phía trước trong mọi tình huống.
  • Phát hiện bộ động vật mới từng bị lầm tưởng là hải quỳ Phát hiện bộ động vật mới từng bị lầm tưởng là hải quỳ
    Một sinh vật dưới biển sâu từng được cho là một trong những loài hải quỳ to lớn nhất trên thế giới, với những xúc tu dài hơn 6,5 feet (tương đương khoảng 1,98m), thực sự thuộc về một bộ động vật mới.
  • Nhuộm tóc không dùng hóa chất Nhuộm tóc không dùng hóa chất
    Các kỹ sư tại Đại học New Mexico và Phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos (Mỹ) đang nghiên cứu áp dụng công nghệ chùm ion hội tụ (FIB) để trang trí trên nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có tóc.
  • Chó có cách hiểu từ khác với con người Chó có cách hiểu từ khác với con người
    Loài chó có thể học tên của các đồ vật, nhưng chúng thích tập trung lên các đặc điểm khác khi học các từ so với là con người đã làm, một nghiên cứu mới đã nhận thấy điều này.
  • Xe hơi tự lái biến hình thành giường ngủ và văn phòng mini Xe hơi tự lái biến hình thành giường ngủ và văn phòng mini
    Volvo, hãng xe đến từ Thụy Điển đang vẽ một bức tranh tương lai, nơi chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn trở thành không gian sống và làm việc cho chủ nhân của nó.
  • Sao Mộc và sao Kim cùng hội tụ Sao Mộc và sao Kim cùng hội tụ
    Cơ quan vũ trụ quốc tế cho biết, sao Mộc và sao Kim sẽ cùng sát cánh và xuất hiện vào đêm nay (đêm 14-3-giờ Việt Nam). Theo các nhà khoa học, đây là lần đầu tiên sau tám năm sao Mộc và sao Kim cùng xuất hiện ở khoảng cách gần nhau và dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Hai hành tinh này sẽ xuất hiện ở vài độ về phía tây - t&
  • Hệ thống miễn dịch trở nên giống nhau khi chúng ta ở cùng nhau Hệ thống miễn dịch trở nên giống nhau khi chúng ta ở cùng nhau
    Khi đang ở trong một mối quan hệ, bạn cũng có thể chia sẻ những thói quen, chế độ ăn uống, thể thao, thời gian ngủ nghỉ cùng với đối phương.
  • Thời đại của điện mặt trời Thời đại của điện mặt trời
    Nguồn ánh sáng hay nguồn năng lượng phát ra từ Mặt Trời gần như vô tận cùng với sự “vô tận” của bản thân Mặt Trời. Vì nguồn năng lượng này sinh ra bởi phản ứng tổng hợp nhiệt hạch xảy ra trong Mặt Trời.