kỳ bí

  • Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại
    Những khám phá và phát minh mới nhất đã giúp chúng ta lý giải được nhiều hiện tượng kỳ bí trong thế giới, vũ trụ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn còn nhiều câu hỏi...
  • Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile
    Xác ướp với đủ các tư thế nằm, ngồi thậm chí nguyên da tóc, xác ướp đang mỉm cười, mặt xác ướp được làm từ da bồ nông…là những xác ướp kỳ bí của người Chinchorro cổ đại tại vùng sa mạc Atacama ở Chile.
  • Vết nứt kỳ bí giữa hồ nước ngọt lớn nhất thế giới Vết nứt kỳ bí giữa hồ nước ngọt lớn nhất thế giới
    Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được hình ảnh tuyệt đẹp của vết nứt dài hàng trăm mét trên mặt hồ Baikal (Nga), đây là hồ nước ngọt lớn nhất thế giới và được cho là có tuổi đời từ 25 đến 30 triệu năm.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Trung Quốc xuất hiện "cổng địa ngục" Trung Quốc xuất hiện "cổng địa ngục"
    Một khe nứt kỳ bí đã xuất hiện tại Trung Quốc khiến người dân lo ngại và gọi nó là "Cổng địa ngục".
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • “Con sứa” bí ẩn trên cánh đồng tại Anh “Con sứa” bí ẩn trên cánh đồng tại Anh
    Người dân tại Oxfordshire, miền đông nam nước Anh, đang xôn xao về một hình thù khác lạ đột nhiên xuất hiện trên một cánh đồng lúa mạch ở Kingstone Coombes.
  • Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất
    Được cho là "pháo đài Dracular", khu rừng Hoia Baciu ở Romania với diện tích khoảng 250ha là khu rừng nổi tiếng trên thế giới bởi mang trong mình những biểu hiện kỳ lạ cùng bí ẩn rùng rợn.
  • UFO, người ngoài hành tinh - nỗi niềm hàng thế kỷ của nhân loại UFO, người ngoài hành tinh - nỗi niềm hàng thế kỷ của nhân loại
    Những vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời ở những điểm khác nhau trên thế giới, những câu chuyện về người ngoài hành tinh du lạc vào Trái đất được kể lại từ những nhân chứng sống, mang trong mình nhiều bí ẩn.