khu vực biên giới

  • Động đất ở biên giới Iran-Iraq: Đã có tới gần 7.000 người chết Động đất ở biên giới Iran-Iraq: Đã có tới gần 7.000 người chết
    Thông tin mới nhất do Truyền hình Quốc gia Iran tối 13/11 cung cấp cho biết thương vong trong thảm họa động đất tại khu vực biên giới giữa Iran và Iraq đã lên tới gần 7.000 người.
  • Tường băng 20 mét ven hồ nước ngọt lớn nhất vùng Viễn Đông Tường băng 20 mét ven hồ nước ngọt lớn nhất vùng Viễn Đông
    Một bức tường băng cao 20m và dài hàng km xuất hiện gần bờ hồ Khanka ở khu vực biên giới giữa Primorye, Nga và tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, Earth Chronicles hôm 31/12 đưa tin.
  • Bí ẩn quái vật hồ Tanganyika Bí ẩn quái vật hồ Tanganyika
    Tanganyika là hồ nước ngọt dài và sâu ở châu Phi, có nguồn thủy sản khổng lồ cho khu vực biên giới Tanzania, Cộng hòa Dân chủ Congo (DRC), Burundi và Zambia.
  • Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn ở Trung Bộ và Tây Nguyên Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn ở Trung Bộ và Tây Nguyên
    Sáng qua, áp thấp nhiệt đới đi vào tỉnh Bình Định và đến 13h chiều nay thì suy yếu thành vùng thấp, nằm trên khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia. Các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên và phía bắc Tây Nguyên mưa rất to, lũ đang l
  • Trung Mỹ: tiếp tục động đất Trung Mỹ: tiếp tục động đất
    Một trận động đất mạnh 6,7 độ richter làm rung chuyển khu vực biên giới giữa Peru và Ecuador vào tối 15-11 (giờ địa phương). Cùng ngày, nhiều dư chấn động đất mạnh đã xảy ra tại Chile, trong đó có hai trận có cường độ trên 6 độ richter.
  • Động đất liên tục ở biên giới Mexico và Mỹ Động đất liên tục ở biên giới Mexico và Mỹ
    Vào lúc 14g41 (giờ địa phương) ngày 19-2, một trận động đất mạnh trên 5 độ Richter đã làm rung chuyển khu vực biên giới Mexico và Mỹ. Hiện tại, chính quyền hai bên biên giới chưa ghi nhận bất kỳ thiệt hại vật chất hay nhân mạng nào.
  • Điều tra nạn buôn bán hổ tại Việt Nam Điều tra nạn buôn bán hổ tại Việt Nam
    Theo một số nhà khoa học, Việt Nam chỉ còn dưới 30 cá thể hổ hoang dã hiện đang phân bố rải rác ở một số vườn quốc gia và khu bảo tồn, chủ yếu ở khu vực biên giới các tỉnh miền Trung.