lỗ đen vũ trụ

  • NASA phát hiện các đám mây khí lớn bao quanh lỗ đen vũ trụ NASA phát hiện các đám mây khí lớn bao quanh lỗ đen vũ trụ
    Một nhóm các nhà thiên văn học sử dụng dữ liệu từ vệ tinh Rossi X-ray Timing Explorer (RXTE) của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) để phát hiện những đám mây khí khổng lồ bao quanh các siêu lỗ đen vũ trụ.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 8
    NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa, Cleopatra – Người phụ nữ đầu tiên “chế tác” đồ chơi tình dục, phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực, 12 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị, cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần.
  • Tổng hợp tin "hot" tuần 03/04 Tổng hợp tin "hot" tuần 03/04
    14 bí ẩn trong rừng Amazon, phát hiện hóa thạch gây tranh cãi, tìm hiểu về chiếc gương sát nhân "Louis Alvarez 1743", giải mã tiếng kêu bí ẩn không bao giờ ngưng của Trái đất, ngôi nhà xây bằng nước đầu tiên trên thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 7
    Những sinh vật gần như "bất tử" trong thế giới tự nhiên, núi băng khổng lồ trên sao Diêm Vương, tìm ra "Trái Đất thứ hai" chứa sự sống, cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara, tiểu hành tinh tỷ USD sắp bay ngang qua trái đất, loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 5 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 5 tháng 7
    Vị trí của hai tàu vũ trụ rời Trái Đất 38 năm trước, nếu Trái đất chúng ta chỉ là bản sao 2.0 của Kepler 452b, những bí ẩn về "Trái Đất thứ hai", con người có thể phá hủy một hố đen vũ trụ không, sự thực về câu chuyện đoàn thám hiểm Bắc Cực ăn thịt nhau để sống sót, khả năng uống nước biển của loài mèo... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Trái đất với hình dạng kỳ quái trong tưởng tượng của một số người Trái đất với hình dạng kỳ quái trong tưởng tượng của một số người
    Thuyết "Trái đất hình cái bánh rán" là niềm tin cho rằng rằng Trái Đất là một hình tròn phẳng, với một lỗ rất lớn ở giữa.
  • Tổng hợp tin tức tuần 05/11 Tổng hợp tin tức tuần 05/11
    Công bố ảnh mổ tử thi người ngoài hành tinh, mô hình vũ trụ, những lầm tưởng về hố đen vũ trụ... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
  • Các nhà khoa học sắp chụp được hình ảnh đầu tiên của lỗ đen vũ trụ Các nhà khoa học sắp chụp được hình ảnh đầu tiên của lỗ đen vũ trụ
    Bằng một hệ thống 9 kính thiên văn radio đặt tại nhiều nơi trên thế giới, các nhà khoa học sẽ lần đầu tiên trong lịch sử chụp được hình ảnh của lỗ đen vũ trụ siêu lớn nằm ở trung tâm của thiên hà Milky Way.
  • Những hình ảnh mới nhất về lỗ đen vũ trụ Những hình ảnh mới nhất về lỗ đen vũ trụ
    Với chiếc kính viễn vọng VLT của châu Âu có đường kính 8,2 mét, các nhà khoa học vừa chụp được một bức ảnh cực kỳ rõ nét về môi trường xung quanh lỗ đen trung tâm của dải Thiên Hà NGC 1097, nhờ vào bộ phận quan sát có khả năng th&ia