mưa tuyết

  • Giá lạnh vẫn hoành hành, hàng trăm người tử vong Giá lạnh vẫn hoành hành, hàng trăm người tử vong
    Theo các số liệu thống kê từ các cơ quan chức năng, tính tới cuối tuần qua, số người vô gia cư thiệt mạng do lạnh giá trên khắp châu lục đã lên tới hơn 550 người. Cơ quan chức năng cảnh báo con số này sẽ tiếp tục tăng do thời tiết băng giá được dự báo sẽ còn kéo dài đến hết tháng Hai này.
  • Lạ mắt cảnh tượng Kangaroo đánh nhau dưới mưa tuyết Lạ mắt cảnh tượng Kangaroo đánh nhau dưới mưa tuyết
    Đoạn video ghi lại khoảnh khắc hai con Kangaroo đánh nhau dưới mưa tuyết đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
  • Châu Âu tiếp tục chống chọi với giá lạnh kéo dài Châu Âu tiếp tục chống chọi với giá lạnh kéo dài
    Bỉ đang trải qua đợt giá lạnh kéo dài nhất trong hơn 70 năm qua. Báo cáo của Cơ quan Khí tượng Bỉ cho biết đợt giá lạnh với nhiệt độ luôn dưới 0 độ C đã bước sang ngày thứ 14 liên tiếp.
  • Lào Cai có mưa tuyết Lào Cai có mưa tuyết
    Lúc 14g ngày 2-2, tại địa phận thị trấn Sa Pa và xã Sa Pả (huyện Sa Pa) đã có mưa tuyết kéo dài gần 30 phút. Tuyết rơi không đều, mỏng và diễn ra trong thời gian rất ngắn đầu giờ chiều khiến nhiều du khách các vùng lân cận không kịp chứng kiến cảnh đẹp hy hữu ở vùng đất du lịch nổi tiếng Sa Pa này.
  • Đem mưa, tuyết vào ảnh tĩnh Đem mưa, tuyết vào ảnh tĩnh
    Cảnh núi đứng nghiêng bên mặt hồ sẽ hấp dẫn hơn khi bạn chèn thêm hiệu ứng sóng gợn. Hình một người cuốc bộ trong mưa tuyết sẽ sống động hơn khi có những bông tuyết lất phất bay... Điều này có thể làm được chỉ bằng vài click chuột đơn giản.
  • Mưa tuyết trên sao Kim Mưa tuyết trên sao Kim
    Tàu vũ trụ Venus Express thuộc Trung tâm Vũ trụ châu Âu vừa phát hiện khu vực lạnh trong bầu khí quyển của hành tinh này. Tại đây, nhiệt độ đủ lạnh giá để các-bon dioxit đông cứng giống như băng hoặc tuyết.
  • Mưa tuyết phủ trắng đỉnh Fansipan Mưa tuyết phủ trắng đỉnh Fansipan
    Không khí lạnh cường độ mạnh tác động khiến nhiệt độ ở Fansipan giảm xuống dưới 0 độ C, trời mưa nhỏ, độ ẩm lớn nên có tuyết rơi trên đỉnh Fansipan, dày khoảng 2cm.