sức khỏe tinh thần

  • Phục hồi kinh tế giúp người Mỹ cải thiện sức khỏe Phục hồi kinh tế giúp người Mỹ cải thiện sức khỏe
    Sự phục kinh tế và giảm tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 1/2012 đã nâng mức độ lạc quan và tin tưởng của người dân Mỹ về cuộc sống hiện tại và các dự định ​​trong tương lai. Điều này giúp họ cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất, theo chỉ số hạnh phúc Gallup-Healthways (WBI).
  • Trẻ sinh mùa đông dễ bị mất trí? Trẻ sinh mùa đông dễ bị mất trí?
    Cụ thể, mùa sinh có thể tác động đến mọi yếu tố, từ thị lực cho tới thói quen ăn uống, từ khuyết tật bẩm sinh cho tới tính cách sau này. Những nghiên cứu trước đây cũng từng ám chỉ việc mùa sinh có thể quyết định cả sức khỏe tinh thần của trẻ vì nhiều lý do.
  • Tập yoga trong tù Tập yoga trong tù
    Hầu hết tù nhân đều gặp các vấn đề sức khỏe tinh thần cao hơn nhiều lần so với người bình thường. Họ thường có biểu hiện như sự đau khổ, giày vò, và các hành vi nổi loạn, nghiện rượu hay ma túy.
  • Nhận biết các loại ma túy và tác hại của chúng Nhận biết các loại ma túy và tác hại của chúng
    Từ những loại ma túy phổ biến ban đầu như heroin, cần sa… ngày nay, những loại ma túy tổng hợp xuất hiện ngày càng nhiều và gây ra tác hại to lớn đối với sức khỏe, tinh thần, thể chất và cuộc sống của người sử dụng chúng.
  • Phát hiện mới về tác dụng của đạm thực vật đối với quá trình lão hóa Phát hiện mới về tác dụng của đạm thực vật đối với quá trình lão hóa
    Một nghiên cứu mới cho thấy, những người ăn nhiều protein thực vật có nhiều khả năng không mắc các bệnh mãn tính, suy giảm thể chất và tinh thần, đồng thời có sức khỏe tinh thần tốt hơn khi về già.