tài liệu mật

  • CIA công bố 13 triệu trang tài liệu mật về UFO CIA công bố 13 triệu trang tài liệu mật về UFO
    Khoảng 13 triệu trang tài liệu mật bao gồm các báo cáo về UFO và thí nghiệm tâm linh được Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ chia sẻ trên mạng.
  • Phát hiện 2.000 ấn cổ dùng để niêm phong các tài liệu mật của La Mã Phát hiện 2.000 ấn cổ dùng để niêm phong các tài liệu mật của La Mã
    Các nhà khảo cổ ở Thổ Nhĩ Kỳ đã khai quật được hơn 2.000 con ấn bằng đất sét mà các quan chức cổ đại từng sử dụng để niêm phong các tài liệu của chính quyền.
  • Anh: Giải mật tài liệu về đĩa bay Anh: Giải mật tài liệu về đĩa bay
    Bộ Quốc phòng Anh vừa tiết lộ một loạt tài liệu mật từ thập niên 70 về các vụ quan sát thấy những vật thể bay không xác định được xuất xứ trên vùng trời Anh.
  • Người ngoài hành tinh đã chết ở New-Mexico? Người ngoài hành tinh đã chết ở New-Mexico?
    Ba tổ chức nghiên cứu vật thể bay không xác định MUFON, KUFOS và FUFOR đã công bố lời kêu gọi tham gia vào sáng kiến quốc tế, nhằm kêu gọi chính phủ các nước hàng đầu thế giới, trước hết là Mỹ, mở những tài liệu mật về người ngoài hành tinh, để nhân loại, c
  • Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO
    Bộ quốc phòng Anh hôm qua đã công bố 19 tài liệu mật liên quan tới các vật thể bay không xác định, trong đó có thông tin về các cuộc chạm trán ở cự ly gần giữa các máy bay và UFO.
  • Bí mật thư "tàng hình" của các điệp viên Bí mật thư "tàng hình" của các điệp viên
    Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) mới đây đã công bố tài liệu mật cho thấy các điệp viên thời Thế chiến thứ nhất từng in thông điệp lên móng chân và sử dụng nước chanh để viết những bức thư tàng hình.
  • Trung Quốc tận dụng vệ tinh rác làm vũ khí AI Trung Quốc tận dụng vệ tinh rác làm vũ khí AI
    Trung Quốc sẽ tận dụng những vệ tinh cũ, không còn sử dụng để phát triển các hệ thống vũ khí mới sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), báo SCMP vừa dẫn một tài liệu mật và thông tin từ các nhà khoa học tham gia chương trình này cho biết.