tìm kiếm thức ăn

  • Video: Chú hải cẩu mù hai mắt quyết không đầu hàng “thần chết“ Video: Chú hải cẩu mù hai mắt quyết không đầu hàng “thần chết“
    Mặc dù bị mù cả hai mắt nhưng chú hải cẩu sống tại vùng biển ở Nhật Bản này ngày ngày vẫn nỗ lực tìm kiếm thức ăn, quyết không đầu hàng số phận.
  • "Hiệu ứng bà ngoại" ở cá voi sát thủ "Hiệu ứng bà ngoại" ở cá voi sát thủ
    Một nghiên cứu trên 378 con cá voi sát thủ được cá voi bà chăm sóc cho thấy chúng sống lâu hơn những con khác. Cá voi bà giúp chúng giúp tìm kiếm thức ăn khi khan hiếm.
  • Phát hiện người ngoài hành tinh đang cho gà ăn trong đêm? Phát hiện người ngoài hành tinh đang cho gà ăn trong đêm?
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã phát hiện ra một UFO nhỏ gần một trang trại. Những sinh vật được cho là người ngoài hành tinh dường như đang tìm kiếm thức ăn cho những chú gà.
  • Voi hoang dã chặn đầu xe tải "trấn lột" mía Voi hoang dã chặn đầu xe tải "trấn lột" mía
    Thay vì sống tự do, lang thang tìm kiếm thức ăn trong rừng, nhiều con voi hoang dã ở Thái Lan đã phát triển thói quen chặn đầu xe trên đường để "trấn lột" mía.
  • Trí nhớ kỳ lạ của chim ruồi Trí nhớ kỳ lạ của chim ruồi
    Những sinh vật tí hon này chỉ nặng 20 gram hoặc ít hơn và kiếm ăn bằng mật hoa và côn trùng. Mặc dù não bộ chỉ to bằng hạt gạo, song chim ruồi có trí nhớ siêu hạng khi cần tìm kiếm thức ăn, một nghiên cứu mới vừa tiết lộ.
  • Khi nào thì nhện bay? Khi nào thì nhện bay?
    Bạn nghĩ rằng chỉ mình Người Nhện mới bay được? Sai bét. Hãy để ý những ngày mùa thu mây mù hoặc ngày xuân, có rất nhiều quả cầu lơ lửng trong không khí - những chú nhện đang tìm kiếm thức ăn và nơi đỗ cánh.
  • Tóc đỏ "mọc" từ đâu ra? Tóc đỏ "mọc" từ đâu ra?
    Các nhà nghiên cứu vẫn biết rằng con người, khỉ, vượn có thể nhìn thấy màu đỏ, nhưng chưa rõ nguyên nhân. Có phải ban đầu màu này giúp động vật tìm kiếm thức ăn, hay giúp nó nhận ra bạn tình từ