tập đoàn Microsoft

  • Bill Gates sẽ giao lưu trực tuyến với sinh viên VN Bill Gates sẽ giao lưu trực tuyến với sinh viên VN
    Trong chuyến thăm VN vào ngày 21-22/4 tới, Chủ tịch tập đoàn Microsoft Bill Gates sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với sinh viên (SV) tại Đại học Bách khoa Hà Nội cùng nhiều hoạt động giao lưu khác với giới CNTT VN.
  • Bill Gates khai trương bán máy tính trả góp tại VN Bill Gates khai trương bán máy tính trả góp tại VN
    Dự án “OneClick” nhằm hỗ trợ người có thu nhập trung bình trên toàn VN có thể dễ dàng mua một bộ máy tính trọn gói sẽ được chính Bill Gates, chủ tịch Tập đoàn Microsoft, khai trương tại VN ngày 22-4 tới.
  • Bill Gates: Mỹ, Châu Âu thiếu nhân lực CNTT Bill Gates: Mỹ, Châu Âu thiếu nhân lực CNTT
    Hôm thứ ba (7/11) chủ tịch tập đoàn Microsoft Bill Gates phát biểu rằng lãnh đạo của các công ty châu Âu đang kêu gọi các nước đang phát triển hợp tác đáp ứng yêu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực IT chất lượng cao từ các nước này.
  • Cục an ninh quốc gia Mỹ "giúp" Microsoft bảo mật Vista Cục an ninh quốc gia Mỹ "giúp" Microsoft bảo mật Vista
    Cục an ninh quốc gia (National Security Agency – NSA), cơ quan nổi tiếng của Mỹ với nhiệm vụ giám sát, theo dõi đã “nhảy vào” hỗ trợ tập đoàn Microsoft trong việc phát triển tính năng bảo mật của hệ điều hành Vista. Thông tin được chính đại gia phần mềm khẳn
  • Bill Gates: "Công nghệ sẽ ảnh hưởng lớn đến giáo dục!" Bill Gates: "Công nghệ sẽ ảnh hưởng lớn đến giáo dục!"
    "Công nghệ sẽ có ảnh hưởng lớn tới việc lựa chọn trường học của công chúng trong tương lai!" Đó là phát biểu của chủ tịch tập đoàn Microsoft Bill Gates tại Diễn đàn các nhà lãnh đạo chính phủ châu &Aci
  • Công nghệ thông tin - truyền thông 2007: Năm sôi động? Công nghệ thông tin - truyền thông 2007: Năm sôi động?
    Dấu ấn công nghệ thông tin và truyền thông năm qua của Việt Nam được ghi nhận với giấy phép đầu tư xây dựng nhà máy của Tập đoàn Intel và chuyến thăm của tỷ phú - ông chủ Tập đoàn Microsoft Bill Gates.
  • Tỉ phú Microsoft đi du lịch vũ trụ Tỉ phú Microsoft đi du lịch vũ trụ
    Nhà tỉ phú Charles Simonyi của tập đoàn Microsoft đã dành một phần gia sản của mình để du lịch vũ trụ. Ở ngoài vũ trụ, Charles sẽ phải chống chọi với tình trạng buồn nôn do bị “say” và tự mình sửa chữa các thiết bị hỏng.
  • Nokia dùng phần mềm chống copy của Microsoft Nokia dùng phần mềm chống copy của Microsoft
    Nhà chế tạo điện thoại di động khổng lồ Nokia sẽ sớm ứng dụng giải pháp công nghệ bảo vệ bản quyền nội dung số (DRM) của Tập đoàn Microsoft phát triển vào điện thoại phiên bản mới của Nokia sản xuất.
  • Microsoft chinh phục Trung Quốc như thế nào? Microsoft chinh phục Trung Quốc như thế nào?
    Trung Quốc là thị trường lớn nhất thế giới song cũng là nơi các công ty phần mềm rất ngại vì nạn vi phạm bản quyền tràn lan không kiểm soát được. Những năm gần đây tập đoàn Microsoft chẳng những đã vượt qua được tệ nạn đó mà còn rất thành c&ocir
  • Microsoft ra mắt Windows Vista và Office 2007 tiếng Việt Microsoft ra mắt Windows Vista và Office 2007 tiếng Việt
    Chiều ngày 12/12/2007, tại Hà Nội, Tập đoàn Microsoft đã công bố chính thức cung cấp gói phần mềm ngôn ngữ địa phương (LIP) dành cho Hệ điều hành Windows Vista và phần mềm ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2007.