tag Bluetooth

  • Samsung cũng sẽ có kính thông minh Samsung cũng sẽ có kính thông minh
    Một blogger người Nga có tên Eldar Murtazin vừa tiết lộ trên Twitter rằng, Samsung đang phát triển mẫu kính thông minh tương tự như Google Glass và sẽ giới thiệu vào tháng 4 hoặc 5/2014.
  • Thiết bị bluetooth giúp phòng ngừa trẻ em đi lạc Thiết bị bluetooth giúp phòng ngừa trẻ em đi lạc
    Tập đoàn FDK và công ty kỹ thuật cao Fujitsu (Nhật Bản) vừa phối hợp phát triển loại thiết bị siêu mỏng giúp trẻ em khỏi bị đi lạc.
  • Thuốc lá điện tử kiêm chức năng điện thoại Thuốc lá điện tử kiêm chức năng điện thoại
    Đôi khi bạn vướng bận vào việc gì đó mà không thể sử dụng điện thoại để thực hiện cuộc gọi. Một cách tiện dụng, thuốc lá điện tử thông minh đã được phát minh không chỉ để giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn rảnh tay hơn.
  • Bình thông minh nhắc nhở bạn khi nào cần uống nước Bình thông minh nhắc nhở bạn khi nào cần uống nước
    Thermos là công ty nối tiếng với nhiều người bởi hộp đựng thức ăn và thức uống nóng. Hãng vừa cho ra mắt một loại bình nước thông minh mới có khả năng theo dõi thói quen uống nước của người dùng.
  • Điều khiển thiết bị điện tử với pin Batthead Điều khiển thiết bị điện tử với pin Batthead
    Batthead là một loại pin sạc NiMH loại AA, chứa một chip thông minh Bluetooth cho phép nó kết nối với điện thoại và một cảm biến gia tốc giúp nhận biết chuyển động.
  • Dùng "dế" thay chìa khóa phòng khách sạn Dùng "dế" thay chìa khóa phòng khách sạn
    Khách đến thuê phòng khách sạn có thể sớm nhanh chóng bỏ qua khâu đăng ký ở quầy và trực tiếp mở khóa phòng bằng chìa khóa kỹ thuật số được gửi thẳng đến ứng dụng trên iPhone.
  • Bàn chải đánh răng trang bị bluetooth Bàn chải đánh răng trang bị bluetooth
    Một công ty công nghệ ở Anh sắp cho ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng gắn bluetooth có tên Beam Toothbrush giúp theo dõi thói quen đánh răng của bạn và trẻ nhỏ nhà bạn.