tesla motors tesla model S

  • Jake - huyền thoại người cá sấu Jake - huyền thoại người cá sấu
    Ngày 9/11/1993, tuần báo World Weekly News cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất “Phát hiện sinh vật nửa người nửa cá sấu trong đầm lầy Florida”, kèm theo đó là bức ảnh quái nhân gây “cơn sốt” hầm hập cho dư luận Mỹ một thời.
  • Phải làm gì khi Tesla Model S hoặc ô tô điện cạn năng lượng? Phải làm gì khi Tesla Model S hoặc ô tô điện cạn năng lượng?
    Nếu đang chạy mà chiếc Tesla Model S báo sắp hết điện thì tài xế cần phải làm gì? Phải làm sao để có thể dừng an toàn nếu không chạy thêm được nữa?
  • Điện không dây hoạt động thế nào? Điện không dây hoạt động thế nào?
    Nikola Tesla luôn mơ ước có thể cung cấp điện đi khắp thế giới mà không cần phải kéo dây. Cuối cùng, nhà sáng chế này cũng tới gần được mơ ước, khi những thử nghiệm của ông đã cho ra đời "cuộn Tesla" (Tesla coil).
  • Thói quen "rởm đời" của các thiên tài trong lịch sử Thói quen "rởm đời" của các thiên tài trong lịch sử
    Albert Einstein khỏa thân đi lại trong nhà, Nikola Tesla lau thìa 18 lần mới dùng bữa, Charles Dickens chải đầu hàng trăm lần mỗi ngày... là những thói quen "quái lạ" của các thiên tài.
  • Elon Musk lại làm các nhà phân tích bất ngờ Elon Musk lại làm các nhà phân tích bất ngờ
    Tesla vừa mới công bố những con số sản xuất và giao hàng kỷ lục trong Q1/2017, vượt qua tất cả các dự đoán ban đầu của các nhà phân tích. Trong khi những chiếc Model 3 sẽ bắt đầu được xuất xưởng vào tháng 7 sắp tới.
  • Thomas Edison vs Nikola Tesla: Khi thương gia gục ngã trước kẻ điên Thomas Edison vs Nikola Tesla: Khi thương gia gục ngã trước kẻ điên
    Cuộc chiến điện năng là một sự kiện có thật trong lịch sử, diễn ra vào cuối thập niên 1880 đầu thập niên 1890 giữa 2 nhà khoa học là Thomas Edison và Nikola Tesla.
  • Tesla Model S P85D lập kỷ lục đi được 729 km với 1 lần sạc Tesla Model S P85D lập kỷ lục đi được 729 km với 1 lần sạc
    Tesla công bố chiếc sedan chạy điện nhanh nhất thế giới Model S P85D có phạm vi hoạt động 442,5 km với mỗi lần sạc đầy. Tuy nhiên anh chàng Bjorn Nyland đến từ Đan Mạch đã chứng minh rằng Model S P85D có thể đi được quãng đường xa hơn trong thực tế và con số anh đạt được là 728,7 km.