tháng 7

  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 7
    Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất, 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc, những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật, bí mật Tam giác quỷ Bermuda, 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 7
    Những trường hợp "vượt thời gian" không có lời giải nổi tiếng thế giới, ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia, thí nghiệm tạo linh hồn, hồ nước 2000 năm kỳ lạ giữa sa mạc khô cằn, 3 thi hài trăm năm xinh đẹp hơn cả lúc sống, bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7
    Vụ án "gia tộc quỷ dữ" ăn thịt 1.000 người vô tội, "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison, nguyên nhân xuất hiệt các sinh vật khổng lồ đáng sợ dưới biển, giải mã lời nguyền “trăng xanh tháng Bảy” gây thảm cảnh, những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 7
    Những sinh vật gần như "bất tử" trong thế giới tự nhiên, núi băng khổng lồ trên sao Diêm Vương, tìm ra "Trái Đất thứ hai" chứa sự sống, cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara, tiểu hành tinh tỷ USD sắp bay ngang qua trái đất, loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 5 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 5 tháng 7
    Vị trí của hai tàu vũ trụ rời Trái Đất 38 năm trước, nếu Trái đất chúng ta chỉ là bản sao 2.0 của Kepler 452b, những bí ẩn về "Trái Đất thứ hai", con người có thể phá hủy một hố đen vũ trụ không, sự thực về câu chuyện đoàn thám hiểm Bắc Cực ăn thịt nhau để sống sót, khả năng uống nước biển của loài mèo... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Mưa sao băng đẹp nhất tháng 7 sắp xuất hiện Mưa sao băng đẹp nhất tháng 7 sắp xuất hiện
    Mưa sao băng Perseid đẹp nhất năm với thời điểm cực đại lên tới 100 vệt/giờ sẽ thắp sáng bầu trời Trái đất từ nay đến 24/8.
  • Nguyệt thực toàn phần dài nhất thế kỷ sẽ diễn ra vào tháng 7 Nguyệt thực toàn phần dài nhất thế kỷ sẽ diễn ra vào tháng 7
    Không chỉ bị che khuất, Mặt Trăng sẽ có màu đỏ do phản chiếu ánh sáng từ Mặt Trời, tạo nên cảnh tượng kỳ thú, theo Newsweek.