thẻ flash

  • Đèn flash LED nhỏ nhất thế giới Đèn flash LED nhỏ nhất thế giới
    Nhiều người mong đợi điện thoại di động của họ sẽ được trang bị đèn flash, nhưng việc thiết kế những sản phẩm vừa nhỏ, mỏng, vừa chứa đủ những tính năng cần thiết là điều không đơn giản. Nguồn sáng Luxeon Portable PWT hứa hẹn thay đổi điều này.
  • Toshiba trình làng thẻ nhớ flash 32GB Toshiba trình làng thẻ nhớ flash 32GB
    Toshiba vừa chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc thẻ nhớ Flash SDHC đầu tiên trên thế giới đạt dung lượng lưu trữ 32GB. Cùng được Toshiba cho ra mắt lần này còn có một phiên bản thẻ nhớ SDHC khác nhưng chỉ có dung lượng lưu trữ 16GB và thẻ nhớ microSDHC 8GB.
  • Samsung ra mắt chip nhớ NAND Flash 8GB Samsung ra mắt chip nhớ NAND Flash 8GB
    Samsung Electronics hôm qua (12/3) cho biết đã bắt đầu bán ra thị trường một loại chip nhớ NAND Flash mới dành riêng cho điện thoại di động.
  • Tự tạo album flash để chia sẻ cho mọi người Tự tạo album flash để chia sẻ cho mọi người
    Bạn có một bộ sưu tập các hình ảnh đẹp muốn chia sẻ cho mọi người trên mạng cùng chiêm ngưỡng nhưng không biết phải làm thế nào vì không biết thiết kế web? CoffeeCup Flash Photo Gallery sẽ giúp bạn tạo ra một album ảnh dạng flash rất uyển chuyển mà
  • Siêu chip nhớ NAND Flash công nghệ 40nm đầu tiên! Siêu chip nhớ NAND Flash công nghệ 40nm đầu tiên!
    Samsung Electronics vừa tuyên bố sản xuất thành công một loại chip nhớ NAND Flash mới có thể lưu trữ được 36.000 bức ảnh độ phân giải cao hoặc 40 bộ phim số. Nhà sản xuất cho biết đây là loại chip nhớ NAND Flash 32-gigabit ứng dụng công nghệ xử lý 40-nanometer (nm) đầu tiên trên
  • Trích xuất hình ảnh trong tập tin Flash Trích xuất hình ảnh trong tập tin Flash
    Thường trong các files Flash nhạc có những đoạn hình ảnh rất đẹp, nếu bạn muốn lấy những tấm ảnh đó ra để trang trí cho desktop của mình thì với tiện ích 123 Flash Image Extractor sẽ là một trợ thủ rất đắc lực cho bạn thực hiện điều này.
  • Adobe vá lỗi nghiêm trọng trong Flash Player Adobe vá lỗi nghiêm trọng trong Flash Player
    Abobe Systems vừa ban hành miếng vá cực kỳ quan trọng để bít ít nhất 9 lỗ hổng liên nền tảng trong ứng dụng Flash Player. Bản nâng cấp mang mã số APSB07-20 dành cho phiên bản Adobe Flash Player 9.0, 8.0 v&agrav
  • Sử dụng phim flash làm hình nền với Flash Wallpaper Maker 2.01 (FWM 2.01) Sử dụng phim flash làm hình nền với Flash Wallpaper Maker 2.01 (FWM 2.01)
    WM 2.01 là một công cụ hữu dụng cho phép bạn dùng tập tin phim flash (.swf) yêu thích làm hình nền cho máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Phiên bản dùng thử 15 ngày của chương trình, dung lượng 1,23 MB và tương
  • Corsair Flash Readout - ổ cứng di động màn hình BCD Corsair Flash Readout - ổ cứng di động màn hình BCD
    Corsair Memory vừa công bố sản phẩm Corsair Flash Readout USB drive, ổ đĩa di động USB với màn hình BCD (Bi-stable Cholesteric Display) hiển thị dung lượng bộ nhớ được sử dụng.
  • Adobe vá lỗi bảo mật nghiêm trọng trong Flash Player Adobe vá lỗi bảo mật nghiêm trọng trong Flash Player
    Adobe khuyến cáo người dùng ứng dụng nhanh chóng cài đặt một bản cập nhật mới được phát hành cho ứng dụng Flash Player để tránh trở thành nạn nhân của những vụ tấn công từ chối dịch vụ.