thế giới ảo

  • Giảm cân bằng... avatar Giảm cân bằng... avatar
    Quan sát avatar (hình đại diện) của mình có hành vi giảm cân tốt trong thế giới ảo có thể giúp một số người trút bớt cân nặng.
  • Trị bệnh cho trẻ bằng thế giới ảo Trị bệnh cho trẻ bằng thế giới ảo
    Các bác sĩ Canada đang thiết kế một thế giới ảo mà họ kì vọng sẽ giúp chữa trị cho những trẻ bị sang chấn tâm lý do bệnh tật hoặc tai nạn.
  • Lớp da nhân tạo mô phỏng xúc giác trong thời gian thực sẽ giúp công nghệ metaverse chân thực hơn Lớp da nhân tạo mô phỏng xúc giác trong thời gian thực sẽ giúp công nghệ metaverse chân thực hơn
    Cuộc cách mạng mới đang tới và thành công của nó sẽ được thời gian trả lời.
  • Những điểm sáng của thế giới ảo Những điểm sáng của thế giới ảo
    Những điểm sáng của thế giới ảo, dẫn đường cho những con tim, những tâm hồn tìm đến với nhau, và tìm về chính giá trị của mình. Với những blog như của Trần Tuyên, thế giới ảo đang làm bớt đi rất nhiều điều vô cảm trong thế giới thực.
  • "Chết" thật trong thế giới ảo "Chết" thật trong thế giới ảo
    Trong thế giới ảo, con người có thể bộc lộ bản năng một cách dễ dàng, chia sẻ tâm tư, tình cảm thầm kín mà đôi khi những điều đó khó hé ra trong đời thực.
  • Thế giới ảo, khủng bố.. cũng ảo Thế giới ảo, khủng bố.. cũng ảo
    Thế giới ảo trong Second Life đã trở thành tấm gương phản chiếu đời thực một cách tuyệt đối, khi những kẻ khủng bố vừa tiến hành một chiến dịch đánh bom ngay trên màn hình máy tính.
  • Trung Quốc xây "thế giới ảo" riêng Trung Quốc xây "thế giới ảo" riêng
    Trung Quốc sẽ sớm có thế giới ảo đầu tiên của mình, nơi hàng triệu người có thể làm việc, giao du, học tập và thậm chí là yêu nhau, hãng công nghệ Entropia Universe của Thụy Điển cho biết.
  • Làm thuê cho thế giới ảo Làm thuê cho thế giới ảo
    Long, đang là kỹ thuật viên thiết kế phần mềm, kiêm chủ cửa hàng kinh doanh máy tính. Thế mà anh đã gác bỏ tất cả để đi làm thuê và tuyển người để cùng mình làm thuê. Nơi mà bọn anh bỏ sức ra cày cục, nằm ở một thế giới ảo tro
  • Đua nhau kiếm tiền từ thế giới ảo Đua nhau kiếm tiền từ thế giới ảo
    Trước sự hút khách khủng khiếp của game online Second Life, hãng thông tấn Reuters đã trở thành đại gia mới nhất của thế giới thực nhảy vào "xí chỗ" trong thế giới ảo này.