trình duyệt web

  • Microsoft ra mắt trình duyệt web di động Microsoft ra mắt trình duyệt web di động
    Microsoft hôm qua (29/3) đã đưa ra giới thiệu mẫu thử nghiệm một trình duyệt web di động được thiết kế với mục tiêu mang trải nghiệm duyệt web đơn giản từ PC đến cho người dùng di động.
  • Acoo browser: trình duyệt web đầy mê hoặc Acoo browser: trình duyệt web đầy mê hoặc
    Nếu các trình duyệt web như Internet Explorer, Firefox, Opera, Netscape... đã quá nhàm với bạn, hãy thử sử dụng qua một trình duyệt mới toanh mang tên Acoo browser. Acoo browser được cho là trình duyệt tích hợp đầy đủ mọi ưu điểm của các trình duyệt phổ biến nhất thế giới hiện nay.
  • Mozilla thử nghiệm rộng rãi trình duyệt web di động Mozilla thử nghiệm rộng rãi trình duyệt web di động
    Dự kiến hôm nay (17/10) Mozilla sẽ tung ra phiên bản thử nghiệm rộng rãi đầu tiên trình duyệt web di động có tên mã Fennec. Song bước đầu Fennec Alpha mới chỉ tương thích với máy tính bảng Nokia N810 và N800.
  • Nubonyx Browser - Trình duyệt Web đa phương tiện Nubonyx Browser - Trình duyệt Web đa phương tiện
    Hiện nay, khi mà đường truyền băng thông rộng ADSL ngày càng được sử dụng phổ biến thì việc xem các kênh truyền hình trực tuyến, nghe đài, nghe nhạc trực tuyến... đã trở thành nhu cầu giải trí không thể thiếu.
  • Hacker phổ biến lỗi bảo mật của trình duyệt web Hacker phổ biến lỗi bảo mật của trình duyệt web
    Một hacker tiếng tăm đã tuyên bố, sẽ công bố, trong tháng 7, mỗi ngày ít nhất chi tiết về một lỗi bảo mật của các trình duyệt hiện nay. Đây là một phần trong chương trình “Month of Bugs” (Tháng của lỗi bảo mật), có mục đích cảnh báo người
  • Ra mắt bản thử nghiệm Opera Mini 4 Ra mắt bản thử nghiệm Opera Mini 4
    Opera Software chính thức khởi động quá trình thử nghiệm phiên bản mới nhất trình duyệt web dành riêng cho điện thoại di động – Opera Mini 4.
  • Microsoft gia cố an toàn cho IE8 Microsoft gia cố an toàn cho IE8
    Microsoft dự kiến sẽ kích hoạt mặc định một tính năng bảo mật mới trong IE nhằm ngăn chặn khả năng hack vào trình duyệt Web này.
  • Có gì mới trong Firefox 1.5? Có gì mới trong Firefox 1.5?
    Trình duyệt web mã nguồn mở Firefox của nhà phát triển Mozilla vừa mới kỉ niệm lần sinh nhật tròn một tuổi của mình vào đầu tháng 11 này sau một năm đầy những thành công. Năm ngoái Firefox đã trở thành trình duyệt web đầu tiên thành c&oci
  • Nokia công bố mã nguồn trình duyệt di động Nokia công bố mã nguồn trình duyệt di động
    Trong nỗ lực nhằm chuẩn hoá một loại trình duyệt web di động, Nokia, ngày hôm qua (24/5), đã cho công bố mã nguồn trình duyệt web di động của hãng này. Hiện các nhà sản xuất và vận hành cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động đã hoàn toàn có thể tải về độn
  • Opera tiếp tục khiêu chiến Microsoft Opera tiếp tục khiêu chiến Microsoft
    Công ty phát triển trình duyệt web Opera Software ASA hôm thứ 3 đã kiến nghị ủy ban châu Âu yêu cầu công ty Microsoft để những người sử dụng hệ điều hành Windows có quyền lựa chọn trình duyệt web cho mình.