xach

  • Ổ dịch chết người ẩn náu trong túi xách phụ nữ Ổ dịch chết người ẩn náu trong túi xách phụ nữ
    Một nghiên cứu mới phát hiện, túi xách của phụ nữ không chỉ chứa son phấn, sổ sách, điện thoại, ví.... mà còn ẩn giấu cả E.coli, vi khuẩn độc hại chết người và thậm chí dấu vết của phân.
  • Xe đạp xách tay Xe đạp xách tay
    Chiếc xe do một cử nhân nghệ thuật Anh chế tạo cho phép người sử dụng gấp gọn rồi xách trên tay hoặc kéo trên mặt đất.
  • Vì sao phải lấy laptop ra khỏi túi khi kiểm tra an ninh sân bay? Vì sao phải lấy laptop ra khỏi túi khi kiểm tra an ninh sân bay?
    Khi kiểm tra an ninh ở sân bay, nếu mang theo máy tính xách tay, hành khách thường được yêu cầu bỏ ra để soi chiếu riêng.
  • Cha đẻ của máy tính xách tay qua đời vì ung thư Cha đẻ của máy tính xách tay qua đời vì ung thư
    Nhà thiết kế công nghiệp người Anh Bill Moggridge, người có công định hình máy tính xách tay thời kỳ đầu, vừa qua đời ở tuổi 69. Bảo tàng thiết kế quốc gia Smithsonian's Cooper-Hewit (Mỹ) cho biết giám đốc của họ qua đời hôm 8/9 vì bệnh ung thư.
  • Thói quen xấu gây hại cho mắt Thói quen xấu gây hại cho mắt
    Những đồ vật công nghệ phổ biến như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay... làm hủy hoại sức khỏe đôi mắt của bạn.
  • Chặng đường biến đổi từ khổng lồ đến nhỏ gọn của máy tính Chặng đường biến đổi từ khổng lồ đến nhỏ gọn của máy tính
    Máy tính, máy tính bảng hay máy tính xách tay hiện nay được sử dụng khá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Qua thời gian, thiết bị công nghệ này càng được cải tiến, nâng cấp trở nên hiện đại hơn và tiện dụng hơn.
  • Xuất hiện máy tính gấp cảm ứng Xuất hiện máy tính gấp cảm ứng
    Nhà nghiên cứu Jurgen Steimle và đồng nghiệp đã chế tạo ra máy tính bảng gấp cảm ứng hai mặt mang tên FoldMe đầu tiên trên thế giới nhìn giống như quyển sách rất tiện dụng. Điểm đặc biệt của thiết bị máy tính bảng cảm ứng gấp này là có lề gấp gọn lại giống y như một quyển sách mỏng, với kích thước rất mỏng và có cảm ứng andro
  • Bí quyết "sống sót" khi chỉ còn hành lý xách tay Bí quyết "sống sót" khi chỉ còn hành lý xách tay
    Nếu mang đủ những món đồ dưới đây trong hành lý xách tay trong các chuyến đi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, kể cả khi hành lý ký gửi bị thất lạc.
  • Túi xách phụ nữ bẩn hơn cả toilet Túi xách phụ nữ bẩn hơn cả toilet
    Vật dụng nằm trong túi xách chứa nhiều vi trùng nhất, thậm chí hơn cả son môi, chính là kem thoa tay. Những tuýp kem này chứa nhiều vi trùng hơn cả một cái toilet bình thường.