1001 bí ẩn

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích hay bí ẩn khoa học chưa giải thích được sẽ được cập nhật nhanh nhất trong chuyên mục 1001 bí ẩn

  • "Người rừng khổng lồ" gây tranh cãi trên YouTube

    "Người rừng khổng lồ" gây tranh cãi trên YouTube
    Chỉ sau vài ngày đăng lên YouTube, clip quay tại khu rừng gần sông Spokane ở Washington (Mỹ) đã đạt nửa triệu lượt xem. Samantha, tác giả clip, cho hay sinh vật ở xa nên cô không hề để ý cho đến khi xem lại.
  • 5 tháng nữa trái đất nổ tung?

    5 tháng nữa trái đất nổ tung?
    Những tính toán mới đây từ Kinh thánh cho thấy, ngày 21/5 tới sẽ là Ngày phán quyết, theo đó, đúng 5 tháng sau, tức là ngày 21/10 tới, thế giới sẽ bị hủy diệt.
  • 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai

    10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai
    Có những gì mới mẻ sẽ đi vào cuộc sống con người trên trái đất vào năm 2100? TS, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Michio Kaku của Trường City University of New York, người Mỹ gốc Nhật, mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tờ The Times.
  • Bí ẩn ngày tận thế: Hiểm họa gây tuyệt chủng (II)

    Bí ẩn ngày tận thế: Hiểm họa gây tuyệt chủng (II)
    Các hiểm họa đe dọa đến sự tồn vong của con người rất nhiều. Chúng có thể đến từ nơi xa xôi nào đó trong vũ trụ rộng lớn, từ Mặt Trời, từ hoạt động liên tục của vật chất trong lòng Trái Đất, thậm chí nó có thể đến từ chính bản thân con người qua các hoạt động chiến tranh hoặc sự ngu dốt.
  • Kỳ lạ cậu bé hút kim loại như nam châm

    Kỳ lạ cậu bé hút kim loại như nam châm
    Cậu bé Ivan Stoiljkovic, 6 tuổi, đang sống tại thành phố Koprivnica (Croatia), có khả năng đặc biệt là hút các vật bằng kim loại dính vào cơ thể.
  • Hoang mang tin động đất ở Rome

    Hoang mang tin động đất ở Rome
    Một số người dân tại thủ đô Rome của Ý đang hoang mang và có khả năng di tản trước lời tiên tri sẽ có động đất lớn vào ngày 11-5, dù cơ quan bảo vệ dân sự đã ra thông báo khẳng định không có dự báo chính thức về trận động đất này.
  • Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không?

    Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không?
    20% người Mỹ được hỏi không tin rằng người Mỹ đã từng lên Mặt trăng và cho rằng đây chỉ là một vụ bịp bợm lớn.
  • Có hay không, quái vật biến hình?

    Có hay không, quái vật biến hình?
    Người dân ở Steytlerville - thị trấn ở Karoo, Nam Phi đang vô cùng hoang mang, lo lắng trước tin đồn một "quái vật" có khả năng thay đổi hình dạng vừa xuất hiện tại đây.
  • Liệu Trái đất có tiêu diệt loài người?

    Liệu Trái đất có tiêu diệt loài người?
    Các nhà khoa học đã khẳng định rằng Trái đất bắt đầu bước vào kỷ nguyên của chu kỳ địa chấn hoạt động mãnh liệt. Mỗi năm, số lượng các trận động đất cứ tăng lên và đại dương tiềm ẩn những đợt sóng thần khủng khiếp có tính huỷ diệt rất cao.
  • Bí ẩn những phận người chết đi sống lại

    Bí ẩn những phận người chết đi sống lại
    Trong khi tất thảy gia đình đang đau đớn, tiếc thương người quá cố thì bỗng nhiên từ trong quan tài phát ra những tiếng bịch bịch… Dù là người cứng vía cũng đứng tim vì sợ hãi.
  • Clip người ngoài hành tinh ở Nga là rởm?

    Clip người ngoài hành tinh ở Nga là rởm?
    Một đoạn video ghi lại hình ảnh được cho là xác của một người ngoài hành tinh tại Irkutsk, miền nam Siberia đang gây ra những tranh cãi trên cộng đồng mạng.
  • Giải mã hội chứng "người chết sống lại"

    Giải mã hội chứng "người chết sống lại"
    Ông Ng Swee Hock, 65 tuổi, người Malaysia, là trường hợp mới nhất của hội chứng Lazarus (người chết sống lại) bí ẩn.
  • Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay?

    Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay?
    Nếu quả thực lời tiên đoán của nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga trở thành hiện thực, thì trong năm nay toàn bộ động, thực vật ở Bắc bán cầu sẽ bị hủy diệt.
  • Xuất hiện bằng chứng người ngoài hành tinh tới Mỹ

    Xuất hiện bằng chứng người ngoài hành tinh tới Mỹ
    FBI đã cho công bố loạt bản báo cáo kỳ lạ có thể chứng minh rằng người ngoài hành tinh đã từng hạ cánh xuống New Mexico trước năm 1950.
  • Người Maya không có khái niệm về ngày tận thế

    Người Maya không có khái niệm về ngày tận thế
    Những sấm truyền về “ngày tận thế” đã bị xoá bỏ từ lâu giờ đây được người ta nói đến ở bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, ngay cả các nhà khoa học Mehicô, hậu duệ của những người Maya cũng không có khái niệm gì về ngày tận thế.
  • Xuất hiện quái vật Bigfoot ở Mỹ?

    Xuất hiện quái vật Bigfoot ở Mỹ?
    Hai cánh đầy lông lá sải rộng, thân hình vạm vỡ với chiều cao 2,1m, đây được cho là hình ảnh mới nhất của loài vật bí ẩn mang tên “Bigfoot”.
  • Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt?

    Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt?
    Thời gian gần đây, trên mạng xôn xao lời đồn đoán về Ngày tận thế 2012. Tin đồn này dựa trên các thảm họa xuất hiện gần đây như động đất, sóng thần và một số hiện tượng thiên văn học…
  • Người không biết sợ

    Người không biết sợ
    Trên thế giới đang có một người phụ nữ tỏ ra không sợ bất kỳ điều gì.