1001 bí ẩn

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích hay bí ẩn khoa học chưa giải thích được sẽ được cập nhật nhanh nhất trong chuyên mục 1001 bí ẩn

  • Xôn xao vì “người bí ẩn” xuất hiện trên đám mây

    Xôn xao vì “người bí ẩn” xuất hiện trên đám mây
    Nhiều người đã bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh của một nhân vật “kỳ lạ” bỗng xuất hiện trên đám mây… Khoảnh khắc hy hữu này đã được quay lại ở vùng núi thuộc đảo Réunion, Ấn Độ Dương.
  • Bãi cát đen xuất hiện ở Trung Quốc

    Bãi cát đen xuất hiện ở Trung Quốc
    Một lượng lớn chất màu đen đột nhiên xuất hiện trên bãi cát ở ven biển phía đông tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khiến ngành du lịch của đất nước này bị ảnh hưởng.
  • Ngày càng nhiều UFO tới Trái đất

    Ngày càng nhiều UFO tới Trái đất
    Tỉ lệ thất nghiệp, giá nhiên liệu và quan ngại về tình trạng ấm lên toàn cầu không phải là những vấn đề duy nhất đang gia tăng, mà cả số vụ liên quan đến những vật thể bay bí ẩn trên bầu trời (UFO) cũng leo thang.
  • Ma cà rồng có thật sự tồn tại?

    Ma cà rồng có thật sự tồn tại?
    Mới đây một thanh niên 19 tuổi người Texas, Lyle Bensley, bị cáo buộc đã đột nhập vào căn hộ của một phụ nữ sau đó cắn vào cổ của người này. Tuy nhiên người phụ nữ đã trốn thoát và báo cảnh sát sau đó Lyle Bensley bị bắt vì tội hành hung.