Acer chuẩn bị ra Ferrari 1000 và Ferrari 5000

  •  
  • 119

Ngày 18/1, Acer sẽ cho ra mắt tại thị trường Việt Nam hai phiên bản máy tính xách tay mới: Acer Ferrari 1000 và Acer Ferrari 5000. Đây là bước nối tiếp của các phiên bản Acer Ferrari 3000 và Acer Ferrari 4000 trước đây.

Hai phiên bản Acer Ferrari mới được sản xuất theo thoả thuận chuyển nhượng kết hợp thương hiệu giữa Acer và Ferrari, một lần nữa đánh dấu cho sự kiện Acer tiếp tục là nhà tài trợ chính thức của giải đua xe công thức 1 Scuderia Ferrari. Đây là những sản phẩm điển hình kết hợp sức mạnh của công nghệ thông tin và phong cách thể thao, tích hợp những tính năng hiện đại và cập nhật nhất.

18/1, Acer Ferrari 5000 sẽ ra mắt tại Việt Nam

Vỏ bằng sợi carbon, màn hình rộng kích thước 15,4 inch (Acer Ferrari 5000) được phát triển trên nền tảng công nghệ dual-core mới nhất với cấu trúc 64 bit AMD Turion 64 X2. Các ứng dụng bao gồm: Bộ điều hành Windows XP Professional với một loạt các chương trình đi kèm, có thể nâng cấp lên Windows Vista; tính năng Video Conference (Hội nghị qua Video) với sự hỗ trợ của Acer OrbiCam và Acer Bluetooth VoIP phone. Một ứng dụng độc đáo nữa là chức năng chống trộm, giúp xoá bỏ vĩnh viễn những dữ liệu bí mật trong trường hợp máy bị đánh cắp.

Ông Đào Anh Khánh - Tổng Giám đốc của Acer Việt Nam cho biết: “Với việc giới thiệu các phiên bản mới nhất của Acer Ferrari, chúng tôi mong muốn mang lại cho người sử dụng nhiều ứng dụng công nghệ cập nhật hữu ích. Đây cũng là những sản phẩm chứng minh sự nỗ lực của Acer trong việc không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời những sản phẩm cấp tiến, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng trong thời đại bùng nổ về công nghệ như hiện nay”.

Anh Thi

Theo VnMedia
  • 119