Ấn tượng trước loạt ảnh "cực đỉnh" khiến bạn phải há hốc mồm

  •  
  • 3.955

Có thể nói, con người là thực thể hoàn thiện nhất mà tạo hóa sinh ra, bởi chỉ có con người mới có thể làm nên những điều phi thường. Những hình ảnh được tổng hợp dưới đây sẽ cho chúng ta thấy điều đó.

Chùm ảnh chân thực về thiên nhiên, con người, cuộc sống quanh ta


Những tòa chung cư không thể “đọ” lại với khu nhà ổ chuột khổng lồ ở Rio de Janeiro, một bang phía đông Brazil. (Ảnh: Mario Tama).


Một người đàn ông đang cứu chú lợn giữa dòng nước lũ chảy xiết trong trận siêu bão Typhoon Koppu gây lụt lội nghiêm trọng ở Sta Rosa, Philippines. (Ảnh: Bullit Marquez).


Chiếc máy bay trực thăng đang phun nước trong vụ cháy rừng ở Hidden Pines, Texas, Mỹ. (Ảnh: Rodolfo Gonzalez).


Hạn hán khiến mực nước sông Grijalva hạ xuống thấp kỉ lục. Và vì thế, người ta mới thấy được lộ ra đền thờ cổ có tên Temple of Santiago – một công trình lớn do chính bàn tay con người xây dựng vào thế kỉ 16. (Ảnh: Reuters).


Lâu đài cát cao nhất thế giới vừa được tạo ra ở Virginia Beach Key, Florida, Mỹ. (Ảnh: Joe Raedle).


Những người Hồi giáo dòng Shi’ite đang sử dụng roi để đánh vào mình trong ngày lễ Ashura ở Kabul, Afghanistan. (Ảnh: Omar Sobhani).


Một người sử dụng dây điện xuyên qua má để chào mừng lễ hội ăn chay thường niên tại Phuket, Thái Lan. (Ảnh: Getty Images).


Những hình nhân robot được đặt trên Vạn lí trường thành, Trung Quốc để quảng bá cho một bộ phim nổi tiếng. (Ảnh: Jason Lee).


50.000 sinh viên của trường trung học Jiaozuo đồng diễn võ thuật. Họ đang kì vọng tên mình sẽ được ghi vào sách kỉ lục Guinness. (Ảnh: Reuters).


Tượng con cá sấu khổng lồ được đặt ở vỉa hè gần một ngân hàng tại Luân Đôn. (Ảnh: Dan Kitwood).


Người đàn ông mạnh mẽ đang che chở cho con gái bằng tàu lá chuối trong trận lụt ở Colon City, Panama. (Ảnh: Carlos Jasso).


Đây là 1 trong 16 người từ 12 nước tham gia nhảy dù trong một sự kiện thể thao của Trung Quốc. Được biết, điểm xuất phát là ngọn núi nổi tiếng Thiên Môn Sơn. (Ảnh: Stringer).

Theo Yan
  • 3.955