Cầm súng săn hươu, thợ săn bị con mồi tấn công kinh hoàng

  •  
  • 1.297

Khi đang đi săn, một người đàn ông bất ngờ bị con hươu đực lao tới húc thẳng vào mặt và phải nhập viện khẩn cấp. Sự việc xảy ra trong một khu rừng gần Thành phố Chelm, phía đông nam Ba Lan.

 Con hươu đực bất ngờ xuất hiện và lao thẳng về phía người thợ săn.
 Con hươu đực bất ngờ xuất hiện và lao thẳng về phía người thợ săn.

Trong video, một người thợ săn có tên Leszek Kaminiski đang cầm súng từ từ tiến về phía trước. Chỉ vài giây sau, một con hươu đực bất ngờ xuất hiện và lao thẳng về phía người thợ săn.

Kaminiski bị hươu húc thẳng vào mặt, sừng hươu cắm vào mắt gây chấn thương nặng. Ngay sau đó, các thợ săn khác đã chạy lại giúp đỡ và đưa Kaminiski tới bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp.

Trước đó, vào năm 2019, một vụ việc tương tự cũng xảy ra với người thợ săn có tên Thomas Alexander, 66 tuổi đến từ thành phố Yellville, Mỹ.

Vào ngày xảy ra sự việc, Alexander đã bắn một con hươu bằng súng hỏa mai và lên kế hoạch xử lý xác con vật cùng với người cháu trai. Tuy nhiên người ta không thấy xác con hươu sau đó còn ông bị nhiều vết thương do gạc hươu gây ra.

Khi người cháu tìm thấy Alexander, ông vẫn tỉnh táo và nói chuyện bình thường. Điều đáng tiếc là người thợ săn kỳ cựu sau đó đã tắt thở trên đường tới bệnh viện.

Cập nhật: 18/01/2022 Theo NĐT
  • 1.297