Cơ hội "lên đời" của các phòng thí nghiệm Việt Nam

  •  
  • 951

10 công ty trong lĩnh vực công nghệ trong phòng thí nghiệm của Pháp sẽ tới Việt Nam trong vài ngày tới để tham gia một triển lãm tại thành phố Hồ Chí Minh.


Một gian hàng trong triển lãm ANALYTICA lần thứ nhất. Ảnh: chromaphor.de.

Đại sứ quán Pháp cho biết, đoàn doanh nghiệp nước này sẽ đến Việt Nam từ ngày 6 đến 8/4 để tham gia Khu triển lãm Pháp do cơ quan Thương mại Ubifrance tại Việt Nam tổ chức nhân Triển lãm ANALYTICA lần thứ hai tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Đây là triển lãm chuyên ngành về công nghệ trong phòng thí nghiệm và phân tích.

Với sự trợ giúp của Nghiệp đoàn các nhà sản xuất vật tư phòng thí nghiệm FABRILABO, đoàn doanh nghiệp Pháp tới Việt Nam để tăng cường mối quan hệ với các công ty Việt Nam trong lĩnh vực này, đồng thời phát triển mối quan hệ đối tác lâu dài về thương mại, công nghiệp và công nghệ.

Phòng thí nghiệm có vai trò quan trọng trong công tác nghiên cứu, trên phương diện phát minh mới cũng như kiểm tra quy trình và chất lượng - các nhân tố then chốt của phát triển kinh tế bền vững. Chúng phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau như y tế, công nghệ sinh học, công nghiệp, hóa học, hóa dầu, công nghiệm thực phẩm và môi trường.

Chuyến thăm sẽ cho phép các doanh nghiệp tham gia triển lãm - trong đó một số doanh nghiệp đã hoạt động tại Việt Nam - hiểu rõ hơn về nhu cầu của Việt Nam về lĩnh vực dụng cụ và công nghệ trong phòng thí nghiệm nhằm giới thiệu các snr phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực phân tích, công nghệ cho các phòng thí nghiệm.

Theo Vnexpress
  • 951