Công nghệ cho năm 2008 sau Hội nghị 3GMS

  •  
  • 53

Sau Hội nghị 3GMS diễn ra tại Barcelona vào trung tuần tháng 2 năm 2007, i-Mate và iPhone dự tính sẽ tung ra thị truờng các sản phẩm di động công nghệ mới vào đầu năm 2008.

1. i-Mate sẽ cho ra đời các dòng sản phẩm di động truyền thông đa phương tiện Ultimate

Nhà sản xuất điện thoại truyền thông đa phương tiện i-Mate cho hay, sau khi kết thúc hội nghị quốc tế viễn thông di động 3GMS tại Barcelona, hãng i-Mate sẽ nghiên cứu sản xuất và cho trình làng một loạt các sản phẩm di động mang tên Ultimate với đầy đủ dáng vẻ, sắc thái, thang âm và thang màu.

i-Mate đã đưa lên mạng hình ảnh nổi những chiếc Ultimate mới nhằm quảng cáo dòng sản phẩm mới của mình. Hiện tại, các tính năng đặc biệt vẫn còn được giữ bí mật. Dự tính đến đầu năm 2008, Ultimate sẽ chính thức được đưa ra thị trường và sẽ gây bất ngờ lớn cho người sử dụng.

2. iPhone 3G của Apple sẽ ra đời đầu năm 2008

iPhone 3G là chiếc điện thoại truyền thông đa phương tiện hứa hẹn trong tương lai của Apple. iPhone 3G sẽ trở thành chiến lược kinh doanh lớn về thương hiệu và các thông số kỹ thuật di động của Apple vào đầu năm 2008.

Theo dự đoán của các nhà sản xuất, iPhone sẽ du nhập thị trường châu Âu vào thời điểm tháng 9/2007 và phiên bản mới iPhone 3G/HSDPA sẽ đến với người sử dụng vào tháng 2/2008. Đây thực sự là một bước nhảy ngoạn mục, một cố gắng lớn cho cả hai sản phẩm cùng xuất hiện trong một thời gian ngắn cách nhau không xa.

Cũng như i-Mate, Apple đã tiến hành các chiến dịch quảng cáo qua website AppleInsider cho những chiếc di động iPhone mới của mình.

Phương Thuý

Theo PDAfrance, VTC
  • 53