Đại gia đình động vật kỳ dị chào đón rắn đen hai đầu

  •  
  • 1.741

Mặc dù chỉ có một thân mình nhưng con rắn này lại sở hữu tới hai đầu dính liền nhau và cùng phát triển ra từ thân.

>>> Những động vật hai đầu kỳ quái
>>> 7 con vật hai đầu

Thật không dễ sở hữu bộ sưu tập động vật hai đầu, bên cạnh việc phải chăm sóc ăn uống và giữ cho chúng khỏe mạnh là công việc cố gắng tìm ra tên thích hợp để đặt cho mỗi con vật. Mới đây, đại gia đình động vật kỳ lạ của anh Todd Ray tiếp tục chào đón một con rắn hai đầu mới, nâng tổng số thành viên động vật hai đầu lên con số 29.

Thành viên mới trong bộ sưu tập động vật hai đầu của anh Todd Ray là một cá thể rắn thông đen. Nó có chiều dài cơ thể là 60cm. Trong khi chiều dài trung bình của rắn thông trưởng thành là 80cm.

Đại gia đình động vật kỳ dị chào đón rắn đen hai đầu
Con rắn đen hai đầu mới của anh Todd Ray.

Mặc dù chỉ có một thân mình nhưng con rắn này lại sở hữu tới 2 đầu dính liền nhau và cùng phát triển ra từ thân. Được biết, đây là thực chất là hai con rắn song sinh dính liền. Do quá trình phân tách phôi ban đầu không hoàn thiện nên chúng không thể phát triển thành hai cá thể tách rời nhau.

Trong khi các anh chị em của mình đều được đặt cho những cái tên có ý nghĩa như con rồng úc hai đầu tên Pancho - Lefty, con rắn vua tên Laverne - Shirley, con rắn mũi lợn bạch tạng tên Lenny - Squiggy... thì con rắn thông đen này vẫn chưa có tên chính thức. Hiện Todd Ray đang kêu gọi ý tưởng từ người hâm mộ để đặt cho con rắn này một cái tên thật ý nghĩa.

Đại gia đình động vật kỳ dị chào đón rắn đen hai đầu
Nó thuộc loài rắn thông đen.

Được biết Todd Ray là một nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ kiêm ngôi sao trong chương trình truyền hình thực tế Freakshow (tạm dịch: Show kỳ quái). Anh là người trực tiếp sản xuất Freakshow Venice ở California, Mỹ.

Theo Mask, Huffington Post
  • 1.741