“Đào tạo” ngủ mơ gặp người ngoài hành tinh

  •  
  • 3.693

Đối với bất kỳ ai muốn liên lạc lần đầu tiên với cuộc sống của người ngoài hành tinh có lẽ lời khuyên tốt nhất là ăn lượng lớn pho-mát trước khi đi ngủ.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra bằng chứng, họ có thể “đào tạo” các tình nguyện viên gặp người ngoài hành tinh trong giấc mơ khi ngủ tập trung vào trạng thái mơ nửa giấc và thấy người ngoài hành tinh trong tâm tưởng.

Các nhà nghiên cứu tại trường ĐH California, Los Angeles (UCLA) cho biết, họ có thể “đào tạo” con người có những trải nghiệm vượt qua sức tưởng tượng, đó là được gặp người ngoài hành tinh nhờ trạng thái mơ nửa giấc thông qua hàng loạt bài tập tinh thần. Cụ thể, qua thử nghiệm trên 20 tình nguyện viên, 7 người thông báo họ đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trong một cuộc thử nghiệm vừa kết thúc cách đây 3 hôm.

Nhà nghiên cứu Michael Raduga, nói: “Liên hệ với người ngoài hành tinh không tồn tại của những công dân trong thế giới khác, nhưng trạng thái nghiên cứu nghèo nàn của ý thức giúp mọi người rơi vào trạng thái vô thức”.

Những tình nguyện viên tham gia cuộc thử nghiệm này nhận xét, thật là lạ khi ngủ mơ được gặp người ngoài hành tinh với hình ảnh rất sống động.

Ngủ mơ gặp người ngoài hành tinh là có thực. (Ảnh: Dailymail)
Ngủ mơ gặp người ngoài hành tinh là có thực. (Ảnh: Dailymail)

Tình nguyện viên Craig kể lại: “Tôi đã trải qua một giấc ngủ ngắn kéo dài từ 10h 40 đến 11h 20 phút. Tôi vốn là người khó ngủ, song tôi nghĩ không có điều gì là không thể xảy ra. Sau đó, tôi đã ngủ được và lạc vào cảm giác bồng bềnh. Chính bản thân tôi đã nhìn thấy người ngoài hành tinh. Cảnh tiếp theo, tôi ở gần một ngọn núi rất nhiều cây, có một tàu vũ trụ và có hai người ngoài hành tinh đội mũ bảo hiểm trên đầu”.

Nhà nghiên cứu Michael Raduga, tác giả của một số cuốn sách “kiểm soát” về trạng thái ngủ mơ, nói rằng: Sự thật các vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh có thể có những cuộc gặp bất chợt trong thái độ đã được kiểm soát. “Dữ liệu của cuộc thử nghiệm này là cực kỳ sát thực trong tình trạng tạo ra cuộc gặp bất chợt với người ngoài hành tinh mà không phải xác minh".

Theo Daily mail, Đất Việt
  • 3.693