Đón Xuân mới, sắm nhà mới cùng Rada.vn

  •  
  • 705

Kinh doanh Bất động sản ở Việt Nam đang trên đà phát triển rộng rãi và thu hút không chỉ các nhà đầu tư trong nước mà còn hấp dẫn cả các nhà đầu tư nước ngoài, thị trường Bất động sản hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển mới và ngày càng sôi động.

Với tiêu chí đáp ứng đầy đủ và phục vụ tối đa các yêu cầu của những người tham gia và tìm hiểu về lĩnh vực Bất động sản, Trang web Rada.vn ra đời sẽ là cầu nối cho mọi người tìm kiếm những thông tin mới nhất, chính xác nhất, đầy đủ nhất về lĩnh vực này.

Với mục tiêu trở thành một sàn giao dịch Bất động sản trực tuyến lớn nhất Việt Nam Rada.vn có gì đặc biệt so với các site về lĩnh vực bất động sản khác?

Thứ nhất, đây là nơi diễn ra mọi hoạt động giao dịch Bất động sản, mọi trao đổi, mua bán đều là hoàn toàn miễn phí, Bạn có thể đăng hoặc tiếp nhận các tin tức về nhà đất bán và nhà đất cho thuê tại bất cứ tỉnh thành nào trong cả nước một cách nhanh chóng.

Giao diện trang Rada.vn (Ảnh chụp màn hình)

Đừng lo lắng về độ chính xác của các thông tin giao dịch bởi www.Rada.vn được hỗ trợ một bộ lọc thông minh tự động và bằng cơ chế giám sát trực tiếp của đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.

Chức năng tìm kiếm thông minh và nhanh nhạy cho phép bạn tìm kiếm thông tin nhà đất theo các tiêu chí đặt ra (như gần trường học, hay bệnh viện, siêu thị,..thuộc quận nào, đường nào) 1 cách nhanh chóng - chỉ bằng 1 click chuột.

Thật tuyệt vời khi ngồi tại nhà của mình, chỉ cần một click chuột bạn có thể biết rõ ngôi nhà bạn định mua có gần bệnh viện, trường học hay siêu thị nào không.

Tiếp đến, Rada.vn cũng là một kho kiến thức rộng lớn về nhiều lĩnh vực như phong thủy, không gian sống... Bạn đang xây nhà, hay đang có ý định sửa chữa nhà? Rada.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về các văn bản pháp quy, các kiến thức cơ bản về thiết kế xây dựng và không gian nội thất... Danh sách các công ty xây dựng, các cửa hàng nội thất… và lĩnh vực kinh doanh của họ sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một đối tác thực sự phù hợp.

Giao diện đăng tin trên Rada.vn
Giao diện đăng tin trên Rada.vn

Những tin tức, sự kiện về Bất động sản trong và ngoài nước, thông tin quy hoạch và chính sách mới liên tục được cập nhật, đáp ứng yêu cầu của người đọc.

Nếu bạn là một người quan tâm đến lĩnh vực Bất động sản, còn chờ gì nữa, hãy click chuột vào

Rada.vn
  • 705