Dù khẩn cấp cho người làm việc trên nhà chọc trời

  •   52
  • 4.886

Những nhân viên văn phòng làm việc trên các tòa nhà cao tầng sẽ sớm có thêm một lựa chọn để thoát khỏi tòa nhà trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn hay các thảm họa khác.

>>> Video: Dù khẩn cấp cho người làm việc trên nhà chọc trời

Dù khẩn cấp cho người làm việc trên nhà chọc trời

Nhà phát minh Morris Shahbazi, đến từ Panama, đã bắt đầu phát triển dự án “Dù SOS” cách đây 12 năm sau thảm họa khủng bố tại Trung tâm thương mại thế giới ở New York, Mỹ. Sản phẩm dù khẩn cấp (SOS) của nhà phát mình này mới đây đã trải quả lần thử nghiểm thứ 13.

Trong tất cả 13 lần thử nghiệm, dù khẩn cấp đều hoạt động động rất tốt. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán trên thị trường sau khi được những nhà quản lý các tòa nhà chọc trời ở Panama cấp giấy phép. Morris Shahbazi hy vọng sản phẩm của mình sẽ trở thành phương tiện thoát hiểm phổ biển trên các tòa nhà chọc trời khắp thế giới.

Dù khẩn cấp cho người làm việc trên nhà chọc trời

Nhà phát minh Morris Shahbazi cho biết dù khẩn cấp do ông phát triển có khả năng mở ở độ cao 30m nhanh hơn những loại dù phổ biến hiện nay.

Công ty dù SOs Parachute của Morris Shahbazi, có trụ sở chính tại Panama, hiện tại đã mở thêm các văn phòng đại diện ở Mỹ, Dubai và Singapore. Dự kiến, một văn phòng đại diện nữa sẽ được khai trương tại London (Anh) trong thời gian tới.

Theo Vietnamnet
  • 52
  • 4.886