Giải pháp doanh nghiệp di động: Yếu tố không thể thiếu giúp kinh doanh thành công

  •  
  • 84

Dựa trên sự phối hợp ăn ý giữa di động, công nghệ IP và tích hợp ứng dụng, Ericsson đã vừa cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI giới thiệu những giải pháp cung cấp giải pháp doanh nghiệp di động với khả năng kết nối, truy cập thông tin mọi lúc, mọi nơi nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Đây là một trong số những hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa VCCI và Ericsson dự kiến được triển khai tại nhiều địa phương trong cả nước, phục vụ cho các doanh nghiệp không phân biệt quy mô và lĩnh vực kinh doanh.

Trước khi chia sẻ và giới thiệu những giải pháp này, VCCI và Ericsson đã đầu tư thời gian tìm hiểu đặc điểm, định hướng phát triển, kinh doanh của các đối tượng doanh nghiệp khác nhau để có thể hiểu rõ nhất nhu cầu từng doanh nghiệp, từ đó đưa được những giải pháp thiết thực, phù hợp nhất góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Một loạt những giải pháp về truyền thông, di động, giải pháp mạng điện thoại và thiết bị đầu cuối, dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và dịch vụ về hạ tầng và kết nối mà Ericsson đem tới với kỳ vọng sẽ mang lại khả năng và vận hành kinh doanh hiệu quả nhất.

Giải pháp doanh nghiệp di động của Ericsson bao gồm bốn lĩnh vực: Nền tảng dành cho các dịch vụ thông tin liên lạc; giải pháp quy cập di động bảo mật; quản lý mạng và hệ thống; ứng dụng dành cho người sử dụng di động. Những người sử dụng di động có thể truy cập các ứng dụng liên quan đến thông tin mang tính quyết định tới công việc kinh doanh thông qua các phương tiện khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính để bàn, máy tính xách tay, PDA cũng như điện thoại văn phòng,...

Đây là sự kết hợp giữa giải pháp xuất phát từ nhu cầu khách hàng và các dịch vụ của mạng viễn thông công cộng. Do vậy, một trong những yếu tố quan trọng là sự hợp tác chặt chẽ giữa các nhà khai thác và cung cấp dịch vụ với các đại lý, nhà tích hợp hệ thống và nhà phân phối nhằm gia tăng giá trị đối với các sản phẩm sẵn có. Ericsson đã hợp tác với tất cả các đối tác này để phát triển giải pháp doanh nghiệp di động dành cho mọi quy mô doanh nghiệp, từ vừa và nhỏ đến các tập đoàn đa quốc gia.

Thuỷ Nguyên

Theo VnMedia
  • 84