Intel bổ sung khả năng chạy game 3D cho G965

  •  
  • 146

Intel vừa chính thức nâng cấp phần mềm trình điều khiển cho chipset đồ hoạ tích hợp G965, cho phép mọi hệ thống sử dụng chipset này có thể chạy tốt các game 3D.

Trước đây các hệ thống PC sử dụng đồ hoạ tích hợp sẵn trên bo mạch chủ thường không có khả năng chạy các game 3D cao cấp. Mục tiêu phát triển chipset G965 của Intel chính là khắc phục yếu điểm này. Nhưng cho đến khi G965 ra mắt Intel vẫn chưa thể viết được một trình điều khiển hoàn thiện giúp kích hoạt đầy đủ những khả năng của dòng chipset này.

Chipset G965 giờ đây được xem là một bước nhảy vọt trong công nghệ đồ hoạ tích hợp. Nếu trước đây dòng chipset đồ hoạ tích hợp không thể hỗ trợ những tính năng cao cấp như đổ bóng điểm và điểm ảnh. Một tính năng cao cấp thường được sử dụng trong các game hiện nay là đổ bóng điểm ảnh phần cứng cũng đã được tích hợp vào trong chipset G965.

Tuy nhiên, hiện mới chỉ có phiên bản nâng cấp trình điều khiển cho hệ điều hành Windows XP. Người dùng có thể tải về tại đây. Trong khi đó người dùng Vista sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Hoàng Dũng

Theo Intel, VnMedia
  • 146