Khai mạc triển lãm Broadcast Asia 2007

  •  
  • 53

Sáng 19/6, Broadcast Asia 2007 - Sự kiện truyền thông và công nghệ đa phương tiện số thành công nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã được khai mạc tại trung tâm triển lãm Singapore Expo, tại Singapore.

Với chủ đề “Kỹ thuật số: Cuộc hành trình phía trước”, cuộc triển lãm sẽ cung cấp một cái nhìn toàn diện về công nghệ truyền thông số và tương tác mới nhất cùng những đánh giá sâu sắc trong lĩnh vực sáng tạo, quản lý và phân phối nội dung truyền thông. 

BroadcastAsisa được chọn là diễn đàn kinh doanh và tiếp thị của không chỉ các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp này mà còn của các công ty mong muốn tập trung vào thị trường Châu Á - Thái Bình Dương.

Từ sáng tạo, quản lý nội dung truyền thông đến chuyển giao nội dung truyền thông, những người tham gia triển lãm sẽ được tiếp cận những công nghệ đa phương tiện số mới nhất, cùng nhiều thiết bị và dịch vụ chuyên nghiệp của hơn 800 công ty trên toàn thế giới tham gia triển lãm.

Trang web chính thức của Triển lãm tại địa chỉ www.broadcast-asia.com

Với quy mô tổ chức hoành tráng và ý nghĩa sâu rộng, Broadcast Asia là một sự kiện không thể bỏ lỡ đối với các hãng phát thanh truyền hình cũng như các công ty sản xuất phim, quảng cáo chuyên nghiệp tên toàn khu vực.

Tại Broadcast Asia 2007, hàng loạt cuộc thảo luận với những chủ điểm phong phú sẽ được tổ chức bên lề triển lãm, trong đó đáng chú ý nhất là Hội thảo quốc tế Broadcast Asia.

Nhằm thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ với nhiều công ty quan trọng trong nền công nghiệp truyền thông, các phiên thảo luận sẽ tập trung vào những khó khăn đang phải đối mặt đồng thời vạch ra những cơ hội kinh doanh và thử nghiệm công nghệ mới cho những đơn vị tham gia.

Broadcast Asia cung cấp cho các công ty một môi trường kinh doanh hoàn hảo, cơ hội để xây dựng liên minh hợp tác và ký kết những hợp đồng thương mại với hơn 10.000 chuyên gia truyền thông cùng nhiều nhà sản xuất, đại lý và khách hàng của hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Hơn nữa, được tổ chức cùng với các sự kiện CG Overdrive, Communication Asia và Interactive DME, Broadcast Asia hứa hẹn sẽ là một triển lãm toàn diện và thích đáng nhất đối với ngành truyền thông và đa phương tiện số trong năm 2007.

Hội thảo và triển lãm phát thanh truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 12 sẽ diễn ra cho đến hết ngày 23/6.

Mai Dinh

Theo Broadcast-asia, VTC
  • 53