Khối kim loại bí ẩn xuất hiện ở Canada vào ngày cuối năm 2020

  •  
  • 756

Một số người dân Toronto đến chụp hình với khối kim loại được cho là xuất hiện vào ngày 31/12/2020. Chính quyền thành phố vẫn chưa biết ai là người cắm vật thể này.

Khối kim loại bí ẩn xuất hiện vào khoảng sáng sớm ngày 31/12/2020 tại khu Humber Bay Shores của thành phố Toronto, Canada, theo CTV News.

Khối kim loại ở Toronto, Canada, trước và sau khi bị vẽ đầy hình graffiti.
Khối kim loại ở Toronto, Canada, trước và sau khi bị vẽ đầy hình graffiti. (Ảnh: CTV News).

Chính quyền Toronto nói họ đã hay tin về sự xuất hiện của khối kim loại, nhưng chưa xác định được ai là người đặt nó ở đây, khi nào và bằng cách nào.

“Tại thời điểm này, chúng tôi tin khối kim loại không gây rủi ro về an toàn công cộng. Nó sẽ chưa bị tháo dỡ. Vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ đánh giá thêm và xử lý nếu cần", phát ngôn viên của chính quyền Toronto cho biết.

Cấu trúc cột kim loại tại Toronto giống với những khối khác được phát hiện ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm sa mạc bang Utah (Mỹ) và Romania trong những tháng gần đây.

Khi khối kim loại xuất hiện ở Toronto, rất đông cư dân đổ đến đây để chụp ảnh và đăng ảnh lên mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra hoang mang trước vật thể này. Một vài người gọi đây là trò "lừa đảo".

Đến sáng 1/1, người dân ngạc nhiên khi khối kim loại trơn giờ bị vẽ đầy hình graffiti màu đỏ. Tuy vậy, họ vẫn tạo dáng và chụp ảnh với khối kim loại này, coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Những khối kim loại tương tự ở Toronto từng được phát hiện ở một số địa điểm ở Canada, bao gồm British Columbia và Manitoba.

Cập nhật: 04/01/2021 Theo Zing
  • 756