Xuất hiện thêm khối kim loại bí ẩn tại Australia có khắc tọa độ 3 địa điểm

  •  
  • 3.397

Khối kim loại bí ẩn ở Australia đã biến mất. Nhà chức trách trước đó tìm thấy trên khối kim loại này tọa độ 3 địa điểm khác nhau và dường như không có mối liên hệ cụ thể.

Khối kim loại cao 3m được tìm thấy ở Adelaide, bang South Australia hôm 10/12, đã biến mất, Sputniks hôm 13/12 cho biết.


Khối kim loại được tìm thấy ở Australia. (Ảnh: Sputnik).

Cũng giống như các trường hợp trước đó, nguồn gốc khối kim loại ở Australia vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên, nhà chức trách đã tìm thấy trên khối kim loại này tọa độ 3 địa điểm khác nhau và dường như không có mối liên hệ cụ thể nào.

Tọa độ đầu tiên, được khắc ờ vị trí cao nhất, là địa điểm đặt Tháp Trump ở thành phố New York. Tọa độ thứ hai được cho là một hòn đảo không có người sinh sống thuộc quần đảo Northern Mariana. Tọa độ cuối cùng là vị trí tượng nhân sư tại sa mạc Giza, Ai Cập.

Nhà chức trách thành phố Onkaparigna cho biết đã tiến hành điều tra sự xuất hiện cũng như biến mất của khối kim loại. Hiện chưa rõ việc khối kim loại biến mất có liên quan tới những người dân hiếu kỳ hay không.

Khối kim loại kỳ lạ đầu tiên được phát hiện giữa hoang mạc ở bang Utah, Mỹ cuối tháng 11. Phát hiện này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế, dẫn tới những giả thuyết từ người ngoài hành tinh cho tới các chiến dịch PR của giới nghệ sĩ.

Tới nay, nhiều khối kim loại kỳ lạ cũng đã được phát hiện ở những khu vực hẻo lánh tại hàng chục quốc gia trên khắp các lục địa.

Cập nhật: 14/12/2020 Theo Zing
  • 3.397