Kỳ diệu thú cưng sống sót sau 10 tháng "độn thổ"

  •  
  • 2.545

Người chủ của chú rùa bị mất tích từ 10 tháng trước rất vui mừng khi tìm thấy thú cưng của mình "độn thổ" trong lòng đất sau khi ông đào vườn để mở rộng ngôi nhà.

Paul Bodger sống ở Cambridgeshire, Anh đã nghĩ rằng sẽ không bao giờ được nhìn thấy con vật cưng của mình một lần nữa sau khi ông để mất nó vào tháng 6/2012.

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi ông Bodger bắt đầu đào bới khu vườn của mình để có thêm đất để mở rộng 4 phòng ngủ. Gia đình ông đã tìm thấy chú rùa yêu quý Sydney nằm sâu trong lòng đất.

Ông Bodger vui mừng khi tìm thấy chú rùa Sydney  sau 10 tháng độn thổ xuống lòng đất mà không ai hay.
Ông Bodger vui mừng khi tìm thấy chú rùa Sydney
sau 10 tháng độn thổ xuống lòng đất mà không ai hay.

Ông Bodger 51 tuổi cho biết: "Chúng tôi đã bắt đầu đào đất trong vườn theo kế hoạch sửa chữa căn nhà. Tôi còn phun một số loại thuốc trừ sâu lên chú rùa Sydney đáng yêu của gia đình. Khi mới nhìn thấy nó, tôi nghĩ rằng đó là một hòn đá. Nó hoàn toàn bị đóng thành cục nhìn như nắm bùn”.

Rùa Sydney được 5 tuổi và là món quà mà ông Bodger dành tặng cho vợ vào năm 2011. Ông là một thợ rèn cùng với vợ là Yvette White 46 tuổi đã tìm kiếm chú rùa yêu quý của họ trong suốt 2 tuần. Thậm chí, họ còn nhờ đến sự hỗ trợ của một con chó săn để đánh hơi tìm ra Sydney nhưng không có kết quả.

Rùa Sydney được tìm thấy trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình ông  Bodger về việc nó sống sót kỳ diệu trong lồng đất suốt 10 tháng qua.
Rùa Sydney được tìm thấy trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình ông
Bodger về việc nó sống sót kỳ diệu trong lồng đất suốt 10 tháng qua.

Gia đình ông Bodger tìm kiếm thú cưng của gia đình trong nhiều ngày mà không có kết quả, vợ của ông đã nói rằng nó đã bỏ nhà ra đi và sẽ không còn cơ hội gặp lại nó nữa.

Ông Bodger tâm sự: “Chúng tôi nuôi Sydney trong môi trường từ 25 hoặc 26 độ C và không bao giờ để cho nó ngủ đông. Vì vậy, nó đã bỏ đi vào tháng 6/2012 để tận hưởng kỳ nghỉ hè mét mẻ giống như mùa đông ở trong lòng đất. Sydney tìm được cách độn thổ và sống sót cho đến giờ là điều kỳ diệu. Đó cũng chính là lý do tại sao gia đình tôi không thể tìm thấy nó”.

Theo Kien Thuc
  • 2.545