Lời tiên tri đáng sợ 8 tháng trước về tai nạn máy bay thảm khốc ở Colombia

  •  
  • 4.343

Ít ai biết rằng máy vụ máy bay chở đội bóng Chapecoense của Brazil rơi ở Columbia khiến 76 người thiệt mạng từng được một nhà tâm linh người Brazil dự báo cách đây 8 tháng.

Tháng 3/2016, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, nhà tâm linh người Brazil, José Ferreira dos Santos Carlinhos từng đưa ra lời tiên đoán về một tai nạn máy bay thảm khốc sẽ xảy ra sau đó.

"Một đội bóng sẽ chết trong tai nạn máy bay. Hãy ghi nhớ những điều tôi nói. Điều này sẽ xảy ra trong vòng một năm rưỡi nữa thôi", Carlinhos quả quyết.

Nhà tâm linh José Ferreira dos Santos Carlinhos.
Nhà tâm linh José Ferreira dos Santos Carlinhos.

Khi được hỏi liệu đó có phải là một đội bóng người Brazil hay không, Carlinhos nói rằng ông không rõ về điều đó.

Ông José Ferreira dos Santos Carlinhos, 53 tuổi trở nên nổi tiếng ở Brazil sau khi tiên đoán chính xác về trận thua đau đớn 7-1 của Brazil trước Đức trong khuôn khổ bán kết World Cup năm 2014, đồng thời từng đưa ra những lời tiên liệu về việc ngôi sao bóng đá Neymar sẽ dính chấn thương nghiêm trọng trước khi giải đấu kết thúc.

Theo CNN, chiếc máy bay chở theo 72 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn khi gặp nạn tại khu vực Rionegro, Colombia.

Jose Gerardo Acevedo, người đứng đầu cảnh sát địa phương xác nhận có 6 người sống sót sau vụ tai nạn, nhưng sau đó 1 người qua đời trong bệnh viện, còn lại 75 khác thiệt mạng ngay khi máy bay rơi.


Chiếc máy bay bị vỡ làm đôi sau tai nạn.

Cơ quan chức năng cho biết, các thi thể sẽ được tiếp tục đưa ra ngoài sau khi trời sáng. Trong số những người có mặt trên máy bay, cơ quan báo chí Brazil cho biết có 21 phóng viên.

Trong khi đó, các kênh truyền hình Brazil xác nhận một số cầu thủ của Chapecoense sống sót là hậu vệ Alan Ruschel, thủ môn Danilo và thủ môn dự bị Jakson Follmann. Ngoài ra còn có nhà báo Rafael Henzel và thành viên phi hành đoàn Ximena Suárez.

Cập nhật: 30/11/2016 Theo VTC
  • 4.343