Long An: Một phụ nữ phát sáng

  •   4,412
  • 9.903

Đó là chị Nguyễn Thị Mai, (ảnh) sinh năm 1972, ngụ ấp Bàu Trai Thượng, xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vào đêm 27-1, chị phát hiện cơ thể mình phát sáng khi vô tình chạm tay vào bụng.

(Ảnh: SGGP)Nhiều người hàng xóm đến thăm chị Mai cũngï đã chứng kiến hiện tượng phát sáng. Người ta đề nghị chị Mai thay đổi quần áo khác, hiện tượng phát sáng vẫn không thay đổi. Một số người chưa tin, lấy xe chở chị Mai đến nơi khác cách nhà cả cây số, chị vẫn “phát sáng”.

Phóng viên đã có mặt ở nhà vợ chồng chị Mai đêm 3-2-2007. Khi vừa tắt đèn, chị Mai chà vào lớp áo nơi bụng, thì một vệt sáng mờ hiện lên rồi lặn mất ngay. Chị chà vào đùi, vào tay, thì cũng phát sáng tương tự. Nửûa đêm là lúc cơ thể chị “sáng” nhất. Hơn một giờ sau, phóng viên đề nghị anh chị tắt đèn để xem lại việc phát sáng. Lần này, không chỉ xuất hiện ánh sáng như dạ quang, mà cả tia sáng giống như bật hộp quẹt. Tia sáng cũng xuất hiện khi vải áo cọ với da thịt chị.

Anh Bích cho biết, vợ anh bị bệnh đã 5 năm, đã đi nhiều bệnh viện, mà bệnh không thuyên giảm. Nơi thì nói chị bị bệnh gan, nơi nói hở van tim, tràn dịch màn phổi… Triệu chứng rõ nhất là bụng lúc nào cũng căng cứng.

K.D

Theo Sài Gòn giải phóng
  • 4,412
  • 9.903