Một người Pakistan ăn lá cây để sống trong 25 năm, không bao giờ bị ốm

  •  
  • 3.349

Một người đàn ông tại Pakistan đã sống sót được nhờ ăn lá cây và gỗ trong 25 năm qua và chưa bao giờ bị bệnh.

Tờ Thời báo Ấn Độ cho biết người đàn ông này có tên Mehmood Butt, sống tại huyện Gujranwala thuộc tỉnh Punjab. Ông Butt năm nay 50 tuổi, nhưng đã ăn lá cây từ tuổi 25 vì không có việc làm và không có tiền để mua thức ăn.

"Gia đình tôi quá nghèo. Mọi thứ đều vượt giới hạn và quá khó cho tôi để có thể kiếm được một bữa cơm, vì vậy tôi nghĩ tốt hơn là nên ăn gỗ thay vì ăn xin ở ngoài đường," ông Butt chia sẻ.

"Ăn gỗ và lá cây giờ đây đã trở thành thói quen của tôi," ông Butt nói.

Ông Butt ăn lá cây từ khi lên 25 tuổi
Ông Butt ăn lá cây từ khi lên 25 tuổi. (Ảnh: Hindustan Times).

Ông Butt cho biết những năm về sau, khi ông kiếm được việc làm và có thể mua thức ăn, ông phát hiện thấy ông vẫn thích duy trì cách ăn uống độc đáo của mình.

Hiện tại, mỗi ngày ông Butt đang kiếm được khoảng 600 Rupi với công việc vận chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác bằng chiếc xe lừa của mình.

Người đàn ông này cho biết ông chưa bao giờ bị ốm và luôn muốn ăn gỗ tươi và lá cây xanh. Những loại gỗ ưa thích của ông là cây Banyan, Tali và Suck Chain.

Ông Ghulam Mohammad, một người hàng xóm, cho biết ông Butt chưa bao giờ thấy đến gặp bác sĩ hay đi bất kỳ bệnh viện nào, và "chúng tôi thực sự rất sốc khi thấy một người làm sao lại không bị ốm dù ăn gỗ trong suốt những năm qua".

"Ông ấy sẽ dừng xe ở vệ đường bất cứ khi nào và ăn những cành cây tươi", người hàng xóm miêu tả.

Thói quen ăn lá cây nhưng không bao giờ bị bệnh đã khiến ông Butt trở nên nổi tiếng trong khu vực.

Cập nhật: 26/04/2017 Theo Đại Kỷ Nguyên
  • 3.349