Ngày tận thế

Tin mới nhất về ngày tận thế, liệu rằng ngày tận thế có thật không? Ngày tận thế năm 2017, 2018 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi chuyên mục Ngày tận thế của Khoahoc.tv để biết được những tin tức mới nhất về ngày tận thế nhé.

  • 'Bóng ma' ngày tận thế trở lại?

    'Bóng ma' ngày tận thế trở lại?
    Việc ấn định thời gian tái khởi động chiếc máy gia tốc hạt khổng lồ LHC của Trung tâm nghiên cứu hạt nhân châu Âu làm dấy lên lo lắng về ngày tận thế.
  • Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012"

    Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012"
    Theo Đài Tiếng nói nước Nga, các nhà khoa học Nga xua tan nỗi sợ hãi của các đồng nghiệp Mỹ, những người đã dự đoán “Ngày tận thế” của Trái Đất sẽ là vào ngày 22/9/2012.
  • Học trò lớp 7 tính hộ NASA về ngày tận thế 13/4/2036

    Học trò lớp 7 tính hộ NASA về ngày tận thế 13/4/2036
    Bằng tính toán của mình, một học sinh 13 tuổi đang sinh sống tại thành phố Potsdam – Đức đã buộc Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phải thừa nhận về một nguy cơ hủy diệt trái đất vào ngày Chủ nhật 13/4/2036, khi hành tinh Apophis bay cắt ngang quỹ đạo trái đất.
  • Ngày tận thế của khủng long cực kỳ ẩm ướt

    Ngày tận thế của khủng long cực kỳ ẩm ướt
    Các nhà địa vật lý giờ đây đã tạo ra những hình ảnh 3 chiều chi tiết nhất về địa chấn ở hố thiên thạch Chicxulub gần như chìm dưới biển này. Dữ liệu chứng tỏ tảng thiên thạch đã rơi xuống nước sâu hơn so với phỏng đoán trước kia, và do đó giải ph&oacut
  • Chiếc đồng hồ Ngày tận thế

    Chiếc đồng hồ Ngày tận thế
    Từ năm 1947 đến nay, kim phút trên chiếc đồng hồ ẩn dụ báo Ngày tận thế lúc 12 giờ khuy của các nhà khoa học Mỹ đã qua 18 lần điều chỉnh. Gần đây nhất, vào ngày 18/1/2007, nó đã được nhích thêm 2 vạch và chỉ còn 5 vạch
  • “Thời kỳ hạt nhân thứ hai”: Ngày tận thế đến gần

    “Thời kỳ hạt nhân thứ hai”: Ngày tận thế đến gần
    Theo một nhóm các nhà khoa học hạt nhân, bao gồm những nhà khoa học từng đoạt Giải Nobel và nhà khoa học nổi tiếng Stephen Hawking, thế giới đang tiến gần hơn đến Ngày tận thế.
  • Bao giờ đến ngày tận thế?

    Bao giờ đến ngày tận thế?
    Các nhà khoa học đã tính toán thời điểm cuộc sống của con người trên hành tinh sẽ kết thúc. Đó là ngày 31 tháng 10 năm 2.252.006 - tức là hơn 2,25 triệu năm nữa.