Ngày tận thế

Tin mới nhất về ngày tận thế, liệu rằng ngày tận thế có thật không? Ngày tận thế năm 2017, 2018 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi chuyên mục Ngày tận thế của Khoahoc.tv để biết được những tin tức mới nhất về ngày tận thế nhé.

  • Phương án "chiến đấu" với thiên thạch chống "ngày tận thế"

    Phương án "chiến đấu" với thiên thạch chống "ngày tận thế"
    Hầu hết các nhà khoa học đều cho rằng biện pháp tốt nhất để đối phó với thiên thạch là làm chệch hướng đi của nó. Việc phá hủy thiên thạch thành các mảnh nhỏ không phải lúc nào cũng hiệu quả vì những mảnh vỡ đâm vào Trái Đất với vận tốc cao vẫn có thể có sức công phá lớn.
  • "Ngày tận thế" có thể kéo dài hàng trăm ngàn năm

    "Ngày tận thế" có thể kéo dài hàng trăm ngàn năm
    Theo mạng tin tức Mỹ, nhóm các nhà khoa học thuộc các trường đại học Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu và phát hiện hiện tượng hủy diệt hàng loạt không nhất thiết xảy ra bất thình lình mà có thể diễn ra từ từ.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật

    Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • Đồng hồ Tận thế nhích thêm một phút

    Đồng hồ Tận thế nhích thêm một phút
    Biến đổi khí hậu và thất bại của cộng đồng quốc tế trong nỗ lực ngăn chặn sự phổ biến của vũ khí nguyên tử là hai lý do khiến đồng hồ Ngày tận thế được vặn nhanh hơn một phút tới gần nửa đêm.
  • Những bí ẩn tiếp tục thách thức nhân loại 2012

    Những bí ẩn tiếp tục thách thức nhân loại 2012
    Trong năm 2011, các chuyên gia, các nhà khoa học đã giải thích được nhiều bí ẩn khoa học cũ và mới xuất hiện. Tuy nhiên, vẫn còn những hiện tượng, những câu hỏi cần có lời giải đáp trong năm mới 2012 này. Dưới đây là các trường hợp như vậy.
  • Không có tận thế vì siêu núi lửa năm 2012

    Không có tận thế vì siêu núi lửa năm 2012
    Một số người lo ngại một siêu núi lửa sẽ "tỉnh giấc" vào năm 2012 và gây nên cảnh hủy diệt khắp hành tinh, song giới khoa học khẳng định nguy cơ đó sẽ không xảy ra.
  • Đếm ngược tới "ngày tận thế"

    Đếm ngược tới "ngày tận thế"
    Chính quyền một thành phố ở phía nam Mexico vừa lắp đặt một đồng hồ điện tử để đếm ngược thời gian từ nay tới ngày 21/12/2012, thời điểm mà một số người tin rằng nền văn minh trên trái đất sẽ bị hủy diệt.
  • 2012 là năm cuối cùng của thế giới loài người?

    2012 là năm cuối cùng của thế giới loài người?
    Có khá nhiều giả thuyết về Ngày tận thế đều chỉ đến con số 2012. Liệu có đúng chúng ta chỉ còn tồn tại trong khoảng một năm nữa?
  • Người Maya không tiên đoán ngày tận thế vào 2012

    Người Maya không tiên đoán ngày tận thế vào 2012
    Nếu bạn đang lo lắng rằng theo lịch của người Maya, thế giới sẽ kết thúc vào năm 2012 thì hãy yên tâm bởi ngày đó còn rất xa.
  • Thêm bằng chứng về ngày tận thế?

    Thêm bằng chứng về ngày tận thế?
    Các nhà khảo cổ học Mexico vừa tiết lộ đang lưu giữ một cổ vật của người Maya, trên đó khắc một ngày cụ thể vào năm 2012, và trùng với ngày được cho là tận thế!
  • Tin đồn tận thế xuất hiện tại Mỹ vì "hồ máu"

    Tin đồn tận thế xuất hiện tại Mỹ vì "hồ máu"
    Nước trong một hồ tại Mỹ chuyển sang màu đỏ như máu khiến nhiều người tin rằng đó là dấu hiệu báo trước ngày tận thế.
  • Bão bụi lại tấn công Mỹ

    Bão bụi lại tấn công Mỹ
    Một trận bão bụi kinh hoàng lại tràn vào bang Arizona, nước Mỹ hôm thứ hai, biến bầu trời thành màu nâu xám và khiến một số chuyến bay trì hoãn.
  • Thực, hư câu chuyện Ngày tận thế

    Thực, hư câu chuyện Ngày tận thế
    Từ nửa đầu năm 2011, thời điểm gần kề năm 2012, nhiều hiện tượng thiên nhiên bất thường đã xảy ra như động đất ở Nhật, hay sao chổi Elenin sẽ đi qua rất gần Trái Đất vào cuối năm nay lại càng làm cho nhiều người nghĩ Ngày tận thế đã đến nơi...
  • Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ

    Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ
    Hai vật thể lạ giống như hai chiếc đĩa bay được chiếc trực thăng của hãng CNN ghi lại trong trận bão bụi như 'ngày tận thế' vừa qua ở Mỹ.
  • Bão bụi như 'ngày tận thế' ở Mỹ

    Bão bụi như 'ngày tận thế' ở Mỹ
    Một trận bão bụi kinh hoàng khiến người ta phải liên tưởng tới "ngày tận thế" vừa tràn qua bang Arizona của Mỹ. Rất nhiều chuyến bay tại Arizona bị hoãn lại sau khi những cơn gió lớn quét qua...
  • Video bão bụi ở Arizona

    Video bão bụi ở Arizona
    Rất nhiều chuyến bay tại Arizona bị hoãn lại sau khi những cơn gió lớn quét qua thủ phủ Phoenix và sa mạc Arizona hôm 5/7, tạo nên một bức tường bụi cao tới 3.000 m.
  • Hoang mang về “ngày tận thế”

    Hoang mang về “ngày tận thế”
    Trong những ngày qua, ở nhiều vùng nông thôn các tỉnh ĐBSCL, nhiều nhất là Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, bỗng rộ lên tin đồn “ngày tận thế ở ĐBSCL”.
  • Những hiểm họa gây tuyệt chủng loài người

    Những hiểm họa gây tuyệt chủng loài người
    Theo các nhà khoa học, hiện có hàng loạt hiểm hoạ đến từ thiên nhiên đang ảnh hưởng tới sự sống của hàng loạt các sinh vật trên trái đất trong đó có con người.
  • Bí ẩn ngày tận thế: Hiểm họa gây tuyệt chủng (II)

    Bí ẩn ngày tận thế: Hiểm họa gây tuyệt chủng (II)
    Các hiểm họa đe dọa đến sự tồn vong của con người rất nhiều. Chúng có thể đến từ nơi xa xôi nào đó trong vũ trụ rộng lớn, từ Mặt Trời, từ hoạt động liên tục của vật chất trong lòng Trái Đất, thậm chí nó có thể đến từ chính bản thân con người qua các hoạt động chiến tranh hoặc sự ngu dốt.
  • Nước Mỹ sẽ bị diệt vong bởi núi lửa?

    Nước Mỹ sẽ bị diệt vong bởi núi lửa?
    Siêu núi lửa lớn nhất thế giới nằm dưới Công viên quốc gia Yellowstone thuộc tiểu bang Wyoming (Mỹ) đang hoạt động rất mạnh với tốc độ kỷ lục kể từ năm 2004 đến nay.