Người đàn ông chọc giận con rắn dữ khiến nó rơi xuống thuyền, kết cục sẽ ra sao?

Đang chèo thuyền, người đàn ông bất ngờ "đón tiếp" vị khách đặc biệt này
  •  
  • 1.063

Một người đàn ông đang chèo thuyền thì phát hiện một con rắn to lớn đang nằm vắt vẻo trên cành cây cao. Người đàn ông này đã dùng cây chọc con rắn khiến nó rơi xuống thuyền. Điều gì sẽ xảy ra sau đó?

Con rắn tỏ ra vô cùng hung hăng. Nó cuộn mình trong tư thế tấn công rồi lao về phía người đàn ông này. Nhưng rất may là người đàn ông đã không bị cắn trúng. Sau đó con rắn đã bỏ đi bằng cách bơi ra khỏi con thuyền.


Jocho cố tình chọc rơi nó để giới thiệu với mọi người.

Người đàn ông trên tên là Jocho Sippawat ở Thái Lan. Kênh Youtube với hơn 2,6 triệu người theo dõi của Jocho có chủ đề về trải nghiệm thiên nhiên hoang dã nên anh có rất nhiều kinh nghiệm khi đối mặt với các loài động vật hoang dã.

Do đó khi thấy con rắn này, Jocho đã biết nó không phải là loài rắn nguy hiểm và cố tình chọc rơi nó để giới thiệu với mọi người. Con rắn xuất hiện trong video trên chính là một con rắn rào cây (tên khoa học: Boiga dendrophila) có nọc độc nhẹ.

Rắn rào cây có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Loài rắn này hoạt động về đêm và ban ngày thường nằm vắt vẻo trên cành cây cao. Nếu bị làm phiền thì chúng sẽ rất hung dữ, có thể chủ động tấn công đối thủ.

Loài rắn này có hoa văn rất đẹp mắt và kích thước ấn tượng, con trưởng thành có thể dài tới 2,5m. Dù có nọc độc (nhẹ) nhưng loài rắn này vẫn được nhiều người yêu thích và chọn làm thú cưng.

Cập nhật: 15/03/2022 Theo Pháp luật&bạn đọc
  • 1.063