Nhóm thợ săn người ngoài hành tinh tìm thấy vật liệu để làm đĩa bay?

  •  
  • 3.751

Một nhóm “thợ săn” người ngoài hành tinh tuyên bố họ đã tìm thấy bằng chứng về UFO.

Tom DeLonge, một thành viên của nhóm nhạc Rock Blink-182 (Mỹ) đã sáng lập ra nhóm To the Stars Academy of Arts & Science năm 2017 với mục tiêu nghiên cứu người ngoài hành tinh.

Nhóm nghiên cứu của DeLonge trở nên nổi tiếng nhờ vào những đoạn phim về UFO ghi lại bởi các phi công Mỹ và được công bố vào đầu tháng này.

Phát biểu với New York Times, một thành viên của nhóm xác nhận đang có mẫu vật liệu kỳ lạ từ UFO.

Nhóm nguyên cứu của Tom DeLonge cho rằng đây là vật liệu của UFO.
Nhóm nguyên cứu của Tom DeLonge cho rằng đây là vật liệu của UFO.

Cuối tháng 7, tổ chức của rocker Tom DeLonge đã đăng tải trên Twitter về hình ảnh một vật liệu kỳ lạ với nội dung “cấu trúc và thành phần của vật liệu này không giống bất cứ vật liệu nào có trong thương mại hoặc quân sự. Chúng tôi đang kiểm chứng về thuộc tính của vật liệu”.

Tuy nhiên, theo tờ Foxnews vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào cho thấy có sự tồn tại của vật liệu UFO.

Trên trang web của mình, nhóm nghiên cứu cho biết muốn thúc đẩy sự hiểu biết của xã hội về các hiện tượng khoa học, công nghệ.

Một số phi công Mỹ thừa nhận với nhóm nghiên cứu rằng đã nhìn thấy UFO trong vài năm trở lại đây. Các phi công mô tả vật thể di chuyển với tốc độ siêu âm và thực hiện các hành động "vượt quá giới hạn vật lý của con người".

Trung úy Ryan Graves cho biết ông đã nhìn thấy các vật thể lạ, không có động cơ hoặc khí thải. Vật thể này bay với tốc độ siêu âm gần như hàng ngày trong ông khi huấn luyện tàu sân bay Theodore Roosevelt.

Cập nhật: 01/10/2019 Theo Zing
  • 3.751