Những dải sáng lạ tại Mỹ

  •   3,52
  • 4.483

Hai người phụ nữ thấy hàng loạt ánh sáng khác thường khi họ di chuyển bằng xe hơi trên một đường thuộc bang Arizona, Mỹ vào tháng trước.

Mutual UFO, một trang web tổng hợp tin tức về vật thể bay không xác định (UFO), cho hay, một phụ nữ cùng con gái của bà đang di chuyển bằng xe hơi trên đường Navajo vào tối 21/1 thì một loạt dải ánh sáng xuất hiện.

"Những dải ánh sáng khá lớn, có độ sáng cao. Chiều dài mỗi dải lên tới hơn 100m", báo Agora Cosmopolitan dẫn lời người phụ nữ.

Sau đó những dải ánh sáng biến mất và các tia sáng màu da cam hiện ra ở vị trí cách xe hơi gần 2 km. Những tia sáng này xếp thành 4 hàng và những hàng đó tạo thành hình chữ nhật.

"Mỗi hàng ánh sáng đó có chiều dài tối thiểu 10m, xấp xỉ chiều cao của một tòa nhà ba tầng", người phụ nữ mô tả.

Một chùm sáng màu da cam trên bầu trời vào ban đêm.
Một chùm sáng màu da cam trên bầu trời vào ban đêm.

Thế rồi nhóm ánh sáng màu da cam chỉ tồn tại trong khoảng 5 giây. Sau khi chúng biến mất, một tiếng nổ lớn vang lên. Khoảng 2-3 giây sau tiếng nổ, người phụ nữ thấy một chớp sáng lóe lên phía trên một quả đồi gần đó.

Con gái của người phụ nữ nói thêm rằng sau khi tiếng nổ vang lên, cô thấy một vật hình vòm ở khoảng không phía trước. Vật thể ấy không chuyển động.

Điện thoại di động của cô con gái gặp sự cố khi những dải sáng xuất hiện.

"Trước khi những dải sáng màu da cam hiện ra, tôi chộp điện thoại di động để chụp ảnh chúng. Nhưng trong lúc tôi nhập mật khẩu thì đột nhiên điện thoại tắt. Tôi không biết sự cố đó liên quan tới những dải sáng hay không, nhưng lúc đó lượng điện trong điện thoại vẫn còn khá lớn", cô gái kể.

Một điều đáng chú ý nữa là hôm đó hiện tượng mất điện xảy ra tại một số khu dân cư gần đường Navajo và thời tiết cũng trở nên dữ dội hơn sau khi các dải sáng xuất hiện, cô gái khẳng định.

Theo Vnexpress
  • 3,52
  • 4.483