Ống lạ dài 100m dạt vào bờ biển New Zealand

  •   3,52
  • 7.031

Một đường ống nhựa khổng lồ bị sóng cuốn vào bờ biển thuộc vịnh Te Waewae ở Đảo Nam, New Zealand, khiến nhiều người suy đoán về nguồn gốc của nó.

Đường ống lạ màu đen dài 100m dạt vào bờ biển New Zealand.
Đường ống lạ màu đen dài 100m dạt vào bờ biển New Zealand. (Ảnh: Facebook).

Vật thể có móc kim loại ở hai đầu.
Vật thể có móc kim loại ở hai đầu. (Ảnh: Facebook).

Nhà chức trách địa phương tỏ ra bối rối khi đường ống nhựa khổng lồ dài 100m được phát hiện ở vịnh Te Waewae. Hình ảnh vật thể lạ được chia sẻ trên trang Facebook Environment Southland cùng yêu cầu xác định nguồn gốc và chủ nhân của nó, News.com.au hôm 18/12 đưa tin.

"Ian Coard, phó quản lý bến cảng đã tới địa điểm tìm thấy vật thể để xem xét kỹ hơn. Vật thể lạ rất dài, màu đen, làm bằng nhựa, có móc kim loại nhô ra ở mỗi đầu và khá nặng", Environment Southland cho biết.

Một số người nhận xét vật thể giống đoạn ống nhựa polyethylene được hàn kín với lỗ móc xích để kéo ở mỗi đầu. Nhiều người khác lại khẳng định nó giống đồ vật dùng trong các trại cá để lùa cá ra khỏi lồng.

Đây là vật thể thứ hai mắc cạn trên bờ biển New Zealand trong thời gian gần đây. Tuần trước, một vật thể bám đầy hàu được mệnh danh là "quái vật Muriwai" xuất hiện tại bãi biển gần Auckland, khiến nhiều người dân địa phương hoang mang.

Cập nhật: 19/12/2016 Theo VnExpress
  • 3,52
  • 7.031